ClockThứ Tư, 05/08/2020 15:02

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ gửi thư chia sẻ khi dời Festival Huế 2020

TTH.VN - Ngày 5/8, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2020 Phan Ngọc Thọ đã gửi thư đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ và Nhân dân trong tỉnh với mong muốn nhận được sự chia sẻ, cảm thông khi Festival Huế 2020 đã không được diễn ra như dự kiến.

Nghệ sĩ tiếc nuối khi các chương trình nghệ thuật tạm hoãnHoãn Festival Huế 2020 sang năm sauChuyện nhỏ bên đường không nên bỏ qua“Tuồng Huế ngàn xưa âm vọng”“Đánh thức” làng cổCơ hội quảng bá và tiêu thụ sản phẩm địa phươngThay đổi để thích ứng với tình hình mớiMiễn phí tham quan di sản trong thời gian diễn ra Festival Huế 2020

Trong thư, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ cho biết, đến nay, mặc dù tỉnh, Ban tổ chức đã chuẩn bị các điều kiện cho Festival Huế 2020 (dự kiến diễn ra từ ngày 26 - 31/8/2020), nhưng vì sự việc bất khả kháng, dịch COVID-19 bùng phát trở lại và có chiều hướng phức tạp, khó lường, Ban tổ chức Festival Huế 2020 quyết định dừng tổ chức Festival Huế 2020; toàn tỉnh tập trung mọi nguồn lực để kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Do đó, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ, những người yêu Huế và Nhân dân toàn tỉnh khi Festival Huế 2020 đã không được diễn ra.

“Hy vọng, khi dịch bệnh COVID-19 được khống chế và đầy lùi, Festival Huế sẽ lại diễn ra với nhiều chương trình nghệ thuật, lễ hội có chất lượng, đặc sắc, đậm đà bàn sắc Huế như một lời tri ân của con người và mảnh đất Cố đô”, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ cũng gửi lời cảm ơn đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ và Nhân dân toàn tỉnh đã yêu mến ủng hộ Festival Huế suốt thời gian qua và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành trong các kỳ festival tiếp theo.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

Hơn mười ngày lao động và chiến đấu gian khổ sau đợt tiến công thứ nhất, trận địa tiến công và bao vây của ta đã cơ bản hoàn thành. Trên một trăm kilômét đường hào cùng với hàng vạn hầm hố bao kín trận địa trung tâm của địch. Ta chính thức chấp nhận sự thách thức từ lâu của kẻ thù, chấp nhận một trận đánh "mặt đối mặt".

Ngày 29 3 1954 Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ
Return to top