ClockThứ Sáu, 11/06/2021 14:48

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành với sự phát triển của tỉnh

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), sáng 11/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ có buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn.

Khai trương Trung tâm Điều hành UBND tỉnh Thừa Thiên HuếCó một nhà báo Tố HữuTư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về làm báo, viết báo: Bài học sâu sắc cho người làm báoGặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam140 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XIVHình tượng Bác Hồ trên báo chí cách mạng ở miền Nam: 1945 – 1975Quy chế hướng dẫn tuyển chọn tác phẩm xuất sắc dự giải báo chí Hải Triều lần thứ I năm 2020

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thông tin một số tình hình về kinh tế - xã hội đến đội ngũ báo chí 

Thông tin đến đội ngũ báo chí, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, thời gian gần đây tỉnh luôn chú trọng đổi mới tư duy trong phát triển bền vững ở các khía cạnh huy động nguồn lực, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội nên có nhiều khởi sắc và từng bước phát triển trong hầu hết các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, công nghệ thông tin... Vị thế và uy tín của Thừa Thiên Huế ngày càng được nâng cao, được bạn bè và lãnh đạo Đảng, Chính phủ đánh giá cao.

“Những kết quả đạt được đó có sự đóng góp rất lớn của các phóng viên, cơ quan báo chí. Nhất là trong những lúc tỉnh trải qua những đợt thiên tai, dịch bệnh thì vai trò đồng hành, chung sức cùng tỉnh, kịp thời thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận cao trong xã hội của báo chí rất cao” - Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ báo chí trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ trân trọng cảm ơn, đánh giá cao sự đồng hành của đội ngũ báo chí cùng sự phát triển của tỉnh. Thông qua phản ánh đa chiều của báo chí, chính quyền tỉnh kịp thời khắc phục những hạn chế để ngày càng hoàn thiện hơn. Qua đó, giúp tỉnh hội tụ được sức mạnh vô cùng to lớn, đó là: sự đồng tâm của hệ thống chính trị, đồng cảm của Chính phủ, sự đồng thuận của Nhân dân và đồng hành của báo chí truyền thông.

Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động thiện nguyện xã hội 

Thừa Thiên Huế đang xây dựng “Giấc mơ Huế” hướng đến cuộc sống của người dân hạnh phúc, một xã hội bình yên và một chính quyền thân thiện trên cơ sở phát triển tiếp nối, kế thừa truyền thống. Với tinh thần cầu thị, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ báo chí tiếp tục đồng hành cùng tỉnh viết tiếp giấc mơ đó; đồng thời, cùng chung tay xây dựng, đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị, địa phương có những đổi mới trong công tác cung cấp thông tin cho báo chí trên tinh thần cởi mở và công khai, minh bạch nhằm tạo hiệu ứng tích cực đối với các cơ quan báo chí.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 6 cá nhân trong lĩnh vực báo chí có thành tích xuất sắc trong hoạt động thiện nguyện xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
Return to top