ClockThứ Ba, 23/07/2019 10:22

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm hỏi, tặng quà người có công

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2019), sáng 23/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc Người có công tỉnh.

413 gia đình chính sách được nhận quà của tỉnhUống nước nhớ nguồnBồi đắp lý tưởng cho giới trẻTri ân & trách nhiệmThắm đượm nghĩa tìnhXác định danh tính các liệt sĩ từ thông tin báo chíĐảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà đến các mẹ đang được chăm sóc tại Trung tâm

Trò chuyện với những Người có công, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn, sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng và sẽ dành sự quan tâm hơn nữa để người có công có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, các đơn vị, tổ chức và cá nhân đã có nhiều việc làm thiết thực, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với những người có công với cách mạng, với đất nước. Các vấn đề về chế độ, chính sách đối với gia đình liệt sĩ, người có công luôn được quan tâm đặc biệt.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ ân cần thăm hỏi, động viên các mẹ già yếu

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các anh chị em cán bộ Trung tâm xem các cô, các chú, các bác đang được chăm sóc tại Trung tâm như người cha, người mẹ của mình để phục vụ; chăm sóc tận tình chu đáo hơn nữa, mang đến cảm giác đầm ấm, gần gũi như đang được sống trong gia đình mình.

Thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế đến các Người có công đang điều trị tại Trung tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cho biết, tỉnh đang có những bước phát triển tốt, tích cực trên nhiều mặt, các chủ trương, phong trào lớn của tỉnh đang được người dân hưởng ứng và đồng thuận cao. Để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của những anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng, lãnh đạo tỉnh đang cố gắng để mang đến cho người dân có một cuộc sống sung túc; xã hội yên bình và hạnh phúc hơn.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa
Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3/2024 diễn ra ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương kịp thời chỉ đạo giải quyết khiếu nại, kiến nghị của công dân theo đúng quy định, đặc biệt trên lĩnh vực đất đai. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định
Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

Ngày 14/3, tròn 36 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988), tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

TIN MỚI

Return to top