ClockThứ Sáu, 05/02/2021 10:02

Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương và tặng quà cho gia đình các liệt sĩ hy sinh tại Rào Trăng

TTH.VN - Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thắp hương cho các liệt sĩ hy sinh tại Thủy điện Rào Trăng 3 và tặng quà cho các gia đình liệt sĩ.

Thăm, tặng quà tết gia đình liệt sĩ và gia đình cán bộ, chiến sĩTrao quyết định tuyển dụng thân nhân liệt sĩ Trần Minh Hải, Nguyễn Văn BìnhĐôi vai người línhNhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão, lũTriệu triệu người tiễn biệt các anhTiễn đưa 13 liệt sĩ về nơi an nghỉ cuối cùngTruy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 11 liệt sĩ hy sinh khi vào thuỷ điện Rào Trăng 3"Anh ơi! Nhà mình xây chưa xong"...Công nhận liệt sĩ cho 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi vào cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thắp hương lên bàn thờ liệt sĩ Tôn Thất Bảo Phúc  

Đến thắp hương cho hai liệt sĩ và gặp gỡ tặng quà tết cho các thân nhân liệt sĩ hy sinh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình liệt sĩ.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự tri ân, biết ơn sâu sắc công lao của các liệt sĩ đối với quê hương đất nước, đồng thời, mong các gia đình sớm vượt qua đau thương, giữ gìn sức khoẻ, sớm ổn định công việc và cuộc sống.

Đại diện các gia đình liệt sĩ cảm ơn những  tình cảm  tốt đẹp, sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo tỉnh đã đến động viên gia đình trong những thời điểm khó khăn nhất của cuộc sống.

Đại diện các gia đình cho biết, dù có nhiều mất mát nhưng gia đình sẽ cố gắng vượt qua, tiếp tục sống và làm việc tốt để có nhiều đóng góp cho quê hương, xứng đáng với sự hy sinh của các liệt sĩ.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

Ngày 14/3, tròn 36 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988), tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top