ClockThứ Sáu, 17/04/2020 21:53

Chủ tịch UBND tỉnh viết thư cảm ơn Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Trong thư cảm ơn tập thể y bác sĩ và người lao động Bệnh viện Trung ương Huế, Chủ tịch UBDN tỉnh Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh: “Tôi rất cảm kích và đánh giá cao nghĩa cử đầy trách nhiệm của quý vị đã ủng hộ nguồn lực tài chính, vật chất, thời gian, công sức… cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian qua. Đây là động lực rất thiết thực, đồng hành cùng tỉnh nhà trong giai đoạn khó khăn hiện nay”.

Lan tỏa những tấm lòng thơm thảo, trách nhiệm với cộng đồng chống dịch COVID-19Lần đầu tiên kể từ ngày 7/3, tròn 36 giờ Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng bằng khen cho các cá nhân xuất sắc của Bệnh viện Trung ương Huế

Đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Thừa Thiên Huế có hai trường hợp dương tính được ghi nhận là bệnh nhân 30 và bệnh nhân 49. Tại cơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức khu cách ly, tập trung mọi nguồn lực về con người và trang thiết bị y tế để điều trị cho hai bệnh nhân của Thừa Thiên Huế và hai bệnh nhân dương tính khác được xác định tại Quảng Nam. Ngoài 4 bệnh nhân dương tính, Bệnh viện Trung ương Huế còn theo dõi, cách ly và điều trị cho nhiều trường hợp nghi nhiễm có kèm theo các bệnh nền nguy hiểm.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Bệnh viện Trung ương Huế trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân đã có nhiều thành tích thuộc Bệnh viện Trung ương Huế. Cả 4 bệnh nhân dương tính với COVID-19 được điều trị khỏi bệnh, sau khi trở về nước đã có thư hồi âm cảm ơn chính quyền và đội ngũ y bác sĩ của Thừa Thiên Huế đã dành cho họ sự chăm sóc y tế tuyệt vời. Đồng thời, bày tỏ sự ngưỡng mộ về kết quả phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng.

“Xin chân thành cảm ơn tấm lòng, tình cảm của quý vị, khẳng định sức mạnh sự đồng lòng của toàn xã hội, tin tưởng rằng chúng ta sẽ sớm kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh và người dân, tổ chức, doanh nghiệp trở về nhịp sống sinh hoạt thường ngày, bình yên”, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ bày tỏ trong thư.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top