ClockThứ Sáu, 23/07/2021 21:41

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật thăm các gia đình chính sách

TTH.VN - Chiều 23/7, đoàn lãnh đạo TP. Huế do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7.

Chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người có côngBí thư Thành ủy Phan Thiên Định thăm các gia đình chính sáchChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm gia đình chính sách tiêu biểu

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật thăm hỏi bà Nguyễn Thị Lựa, Vợ Liệt sĩ ở phường Thuỷ Vân

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố, gồm hộ bà Nguyễn Thị Lựa (Vợ Liệt sĩ; trú ở Dạ Lê, phường Thủy Vân) và hộ ông Phan Văn Thiện (Bố Liệt sĩ; trú ở Xuân Hòa, phường Thủy Vân).

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật ân cần thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những đóng góp của liệt sĩ, các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Võ Lê Nhật đã trao các phần quà cho hai gia đình nói trên, mỗi suất bao gồm tiền mặt và quà. 

Dịp này, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật đề nghị cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội các địa phương quan tâm hơn nữa về vật chất và tinh thần, sâu sát, động viên và hỗ trợ các bậc lão thành cách mạng, người hoạt động cách mạng, người có công trên địa bàn nhằm góp phần sẻ chia, động viên các gia đình chính sách vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Return to top