ClockThứ Sáu, 23/07/2021 21:41

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật thăm các gia đình chính sách

TTH.VN - Chiều 23/7, đoàn lãnh đạo TP. Huế do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7.

Chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người có côngBí thư Thành ủy Phan Thiên Định thăm các gia đình chính sáchChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm gia đình chính sách tiêu biểu

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật thăm hỏi bà Nguyễn Thị Lựa, Vợ Liệt sĩ ở phường Thuỷ Vân

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố, gồm hộ bà Nguyễn Thị Lựa (Vợ Liệt sĩ; trú ở Dạ Lê, phường Thủy Vân) và hộ ông Phan Văn Thiện (Bố Liệt sĩ; trú ở Xuân Hòa, phường Thủy Vân).

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật ân cần thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những đóng góp của liệt sĩ, các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Võ Lê Nhật đã trao các phần quà cho hai gia đình nói trên, mỗi suất bao gồm tiền mặt và quà. 

Dịp này, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật đề nghị cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội các địa phương quan tâm hơn nữa về vật chất và tinh thần, sâu sát, động viên và hỗ trợ các bậc lão thành cách mạng, người hoạt động cách mạng, người có công trên địa bàn nhằm góp phần sẻ chia, động viên các gia đình chính sách vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
HƯỚNG DÒNG VỐN VÀO LĨNH VỰC ƯU TIÊN:
Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng

Vấn đề này đã được ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh chia sẻ cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần khi trao đổi về hoạt động tín dụng năm 2024, trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế đang tác động tiêu cực đến tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng
Tạo đột phá trong cải cách chính sách bảo hiểm

Sau hơn 5 năm triển khai Nghị quyết số 28-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (gọi tắt là Nghị quyết 28), vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp cũng như nhận thức của người dân trên địa bàn tỉnh về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) ngày càng nâng cao, góp phần gia tăng số người tự nguyện tham gia các loại hình bảo hiểm.

Tạo đột phá trong cải cách chính sách bảo hiểm
Những chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 3/2024

Một loạt chính sách mới về kinh tế như: Quy định kiểm tra chất lượng phương tiện đường sắt; lệ phí cấp phép khai thác khoáng sản quý hiếm; lệ phí cấp phép nhận chìm ở biển; quy định thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... sẽ có hiệu lực chính thức kể từ tháng 3/2024.

Những chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 3 2024
Return to top