ClockThứ Sáu, 22/07/2022 16:16

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

TTH.VN - Chiều 22/7, ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng các ban, ngành, đoàn thể thị xã Hương Thủy đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) tại địa phương.

Dâng hương kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹHương Thủy: Tri ân Anh hùng liệt sỹ, người có công cách mạngTri ân thiết thựcẤm lòng những người ở lạiNgày 27/7, Quốc hội thảo luận các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Nguyễn Nam Tiến (bên phải) thăm, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tuyết

Ông Nguyễn Nam Tiến cùng đoàn công tác ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự hy sinh lớn lao của các Mẹ VNAH vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Đồng thời, tặng các phần quà đến Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tuyết (phường Thủy Phương) và Lê Thị Hết (xã Thủy Thanh).

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể ở địa phương tiếp tục có những việc làm thiết thực chăm lo tốt hơn đời sống của các Mẹ VNAH, thương binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta. Qua đó, ghi nhớ, tôn vinh, tri ân công lao to lớn của các Mẹ VNAH cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top