ClockChủ Nhật, 09/05/2021 10:42

Chú trọng công tác tuyên truyền bầu cử đến đoàn viên, thanh niên

TTH.VN - Sáng 9/5, Tỉnh đoàn tổ chức Diễn đàn “Cán bộ, đoàn viên, thanh niên, cử tri trẻ với bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026” bằng hình thức trực tuyến tại điểm cầu Tỉnh ủy và 9 điểm cầu tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Truyền thông về công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp cho thanh niênBình đẳng thông tin tuyên truyền với ứng viên ĐBQH và HĐNDCảnh giác trước luận điệu xuyên tạc liên quan đến bầu cửThực hiện quyền, nghĩa vụ tham gia bầu cử của công dân

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công phát biểu tại điểm cầu Tỉnh ủy

Tại diễn đàn, đoàn viên, thanh niên nghe báo cáo chuyên đề “Tuyên truyền, quán triệt mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026” và thông tin hướng dẫn công tác bầu cử.

Đồng thời nghe đại diện Sở Y tế phổ biến, quán triệt cụ thể về tình hình dịch bệnh trong thời gian qua và công tác đảm bảo y tế, phòng chống dịch COVID-19 phục vụ bầu cử.

Phát biểu chỉ đạo tại diễn đàn, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công lưu ý các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông tin về cuộc bầu cử đến đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân. Những công trình, phần việc và hoạt động chào mừng cần sớm được hoàn thành nhưng phải đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch bệnh. Ngoài ra, các địa phương cũng sớm triển khai kế hoạch thành lập các đội hình thanh niên phục vụ công tác bầu cử và phòng, chống dịch trên địa bàn.

Diễn đàn nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hút đầu tư, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển ngành công nghệ thông tin

Cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi các doanh nghiệp không những khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, mà còn phải nhanh nhạy trong phát triển, ứng dụng các tiến bộ khoa học và công nghệ (KH&CN) cao, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), trí tuệ nhân tạo, đổi mới sáng tạo. Đó cũng là vấn đề được thảo luận, chia sẻ tại diễn đàn "Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) trong lĩnh vực CNTT" do Sở KH&CN tổ chức vào chiều 13/3.

Thu hút đầu tư, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển ngành công nghệ thông tin
Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Return to top