ClockThứ Ba, 06/04/2021 14:17

Chú trọng công tác tuyên truyền, vận động trong bầu cử

TTH.VN - Ngày 6/4, Đoàn kiểm tra, giám sát công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 của UBMTTQVN tỉnh đã có buổi làm việc với UBMTTQVN thị xã Hương Trà.

Trọng tâm, trọng điểm, thiết thựcChuẩn bị kỹ lưỡng công tác bầu cửTổ chức tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp

Theo báo cáo của UBMTTQVN thị xã Hương Trà, công tác bầu cử của đơn vị triển khai đúng luật và tiến độ đề ra; chưa phát sinh vấn đề nào ảnh hưởng đến công tác bầu cử. Một số vướng mắc trong quá trình triển khai tại cơ sở đã được kịp thời báo cáo với cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo, sớm giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn đọng.

Theo phân bố, Hương Trà có 8 đơn vị bầu cử, tổng số đại biểu HĐNĐ thị xã được bầu là 32 đại biểu.

Đại diện đoàn giám sát, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Dương Đình Luân đánh giá cao nỗ lực của UBMTTQVN thị xã trong việc triển khai công tác bầu cử. Nổi bật, đơn vị đã kịp thời hướng dẫn cơ sở phát huy tốt vai trò của các đoàn thể chính trị - xã hội trong việc vận động người dân tham gia hội nghị lấy ý kiến nhận xét tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử. Đối với một số khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai công tác bầu cử, mặt trận các cấp cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để người dân đồng thuận, đồng lòng.

Đoàn giám sát còn tiếp tục kiểm tra thực tế tại xã Hương Xuân và Hương Thọ.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Return to top