ClockThứ Bảy, 04/09/2021 14:13

Chưa tổ chức đến trường đối với bậc học mầm non, các bậc học còn lại học trực tuyến

TTH.VN - Đó là một trong những điểm mới đáng chú ý về tiếp tục thực hiện một số biện pháp kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch ban hành chiều 4/9.

Chủ động phương án nhập học và kế hoạch năm học mớiSẽ khai giảng trực tuyến, truyền hình trực tiếp vào sáng 5/9Các địa phương gặp nhiều khó khăn trước thềm năm học 2021 - 2022Lên phương án sẵn sàng năm học mớiHOC247 Kids miễn phí khóa học tiếng Việt lớp 1 trực tuyếnKhai giảng trực tuyến, ưu tiên học sinh đầu cấpCần linh hoạt áp dụng hình thức dạy học trong mùa dịch Covid-19Ưu tiên phương án nhập học trực tuyến

Một buổi ghi hình phục vụ dạy học trực tuyến năm học 2020- 2021 

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh chỉ đạo thực hiện một số biện pháp kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, như sau:  

Tiếp thục thực hiện Thông báo số 114/TB-BCĐ ngày 29 tháng 8 năm 2021 của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế về một số biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từ 00 giờ 00 phút ngày 5/9/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với hoạt động giáo dục và đào tạo được điều chỉnh như sau: Tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021- 2022 chung cho toàn tỉnh tại Trường THPT chuyên Quốc Học và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (TRT) và các nền tảng Công nghệ thông tin khác. Thời gian bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 5/9/2021.

Tổ chức dạy học đối với giáo dục phổ thông: tổ chức dạy học qua truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (TRT) cho khối lớp 1, lớp 2 và lớp 6. Dạy học trực tuyến (online) trên các phần mềm ứng dụng Công nghệ thông tin cho các khối lớp còn lại. Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện việc dạy học qua truyền hình và dạy học online đạt kết quả cao.

Đối với bậc học mầm non: Chưa tổ chức đến trường cho đến khi có thông báo mới.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

TIN MỚI

Return to top