ClockThứ Sáu, 05/08/2022 19:40

Chuẩn bị đưa Trường mầm non Hoàng Mai vào hoạt động

TTH.VN - Nội dung này được Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trương Đình Hạnh nhấn mạnh tại buổi kiểm tra cơ sở vật chất, hạ tầng tại các trường học trên địa bàn thành phố ngày 5/8, gồm Trường mầm non Hoàng Mai, Vĩnh Ninh và Trường THCS Huỳnh Đình Túc.

Hướng đến mô hình "Công viên mùa Xuân" tại các khu quy hoạch, điểm xanh trên địa bànKhánh thành Trường mầm non Hoàng Mai phục vụ cư dân tái định cư khu vực 1 Kinh thành Huế

Trường mầm non Hoàng Mai hoàn thiện, chuẩn bị đón con em các hộ dân thuộc diện di dời Khu vực I di tích Kinh thành Huế

Trường mầm non Hoàng Mai (Hương Sơ), phường Hương Sơ, TP. Huế được khánh thành vào ngày 29/5/2021 nhằm phục vụ cư dân tái định cư (TĐC) khu vực 1 di tích Kinh thành Huế tại khu quy hoạch Bắc Hương Sơ. Ngoài hạ tầng khu dân cư khang trang, đồng bộ sau nhiều năm triển khai xây dựng; Trường mầm non Hoàng Mai (giai đoạn 1) được xây dựng với mục tiêu đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ học tập, sinh hoạt cho con em thuộc các hộ dân TĐC khu vực 1 di tích Kinh thành Huế, đáp ứng điều kiện an sinh xã hội. Quy mô xây dựng gồm khối nhà học tập 4 phòng học, sảnh đa năng và khối nhà hành chính quản trị, phòng học chức năng kết hợp với nhà bếp với tổng mức đầu tư cả 2 giai đoạn hơn 19 tỷ đồng; diện tích xây dựng hơn 8.500m2. 

Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND TP. Huế- Trương Đình Hạnh yêu cầu các đơn vị liên quan, địa phương và lãnh đạo Trường mầm non Hoàng Mai hoàn thiện các khâu cuối cùng để đưa vào hoạt động theo đúng quy định nhằm tạo điều kiện cho con em các hộ dân khu vực 1 di tích Kinh thành Huế học tập. 

Tại Trường mầm non Vĩnh Ninh và Trường THCS Huỳnh Đình Túc, lãnh đạo TP. Huế đề nghị nhà trường khẩn trương hoàn tất khâu chỉnh trang, sửa chữa và tập trung dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trang môi trường để chuẩn bị cho năm học mới.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV
Huế & hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu hoàng mai rực vàng khu vực vườn mai trước Đại Nội. Cái đẹp rực rỡ biểu trưng của mùa xuân, cho sự đoàn tụ gia đình, sự hòa hợp đất trời, dân tộc. Hoàng mai đã vượt lên trên giá trị một loài hoa để trở thành biểu tượng của đất Cố đô.

Huế  hoàng mai
Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Chuẩn bị tốt cho công tác huấn luyện

Đầu tháng 3, sau lễ ra quân huấn luyện, các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh sẽ đồng loạt triển khai công tác huấn luyện năm 2024. Tất cả đã sẵn sàng thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu.

Chuẩn bị tốt cho công tác huấn luyện
Công việc thầm lặng trong thời khắc giao thừa

Pháo hoa trong đêm giao thừa là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Để có được những màn pháo hoa đẹp mắt là sự nỗ lực, cố gắng thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Công việc thầm lặng trong thời khắc giao thừa

TIN MỚI

Return to top