ClockThứ Sáu, 20/12/2019 09:00

Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation khánh thành trường học tại Huế

TTH.VN - Từ mái trường rêu phong, xuống cấp, cơ sở vật chất thiếu thốn, trường Tiểu học Quảng Thái tỉnh Thừa Thiên Huế nay đã khang trang và hiện đại hơn với thiết kế 2 tầng và 6 phòng học theo đúng tiêu chuẩn quốc gia.

Chubb Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới dành cho độ tuổi cao niênChubb Life và Chubb Charitable Foundation - International trao tặng trường học mới tại Quảng Bình

Ông Bùi Thanh Hiệp, Phó Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam (thứ 2 từ bên phải), cùng bà Lê Thị Thúc, Giám đốc điều hành Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai và các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành trường học mới.

Vào ngày 16/12/2019 vừa qua, Trường tiểu học Quảng Thái tại Tỉnh Thừa Thiên Huế chính thức được đưa vào hoạt động.  Đây là ngôi trường thứ 8 được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tài trợ xây dựng và là trường thứ ba do Chubb Life Việt Nam cùng Chubb Charitable Foundation phối hợp tài trợ, với trị giá 2,5 tỷ đồng.

Từ mái trường rêu phong xuống cấp, Trường tiểu học Quảng Thái được xây mới hoàn toàn với thiết kế 2 tầng, 6 phòng học khang trang theo đúng tiêu chuẩn quốc gia với tổng giá trị đầu tư 5 tỷ đồng, ngôi trường mới hiện giờ sẽ đảm bảo tiện nghi học tập cho gần 350 em học sinh địa phương, và cũng sẽ là nơi trú ẩn an toàn cho khoảng 300 người dân địa phương khi có thiên tai, bão lũ.

Trường Tiểu học Quảng Thái khang trang, theo đúng tiêu chuẩn quốc gia vừa được khánh thành và đưa vào hoạt động.

Cũng trong dịp này, Chubb Life Việt Nam đã trao tặng các phần quà cho các em học sinh đang theo học tại trường và tặng cho trường 6 tủ sách, được trang bị tại 6 phòng học mới, khơi nguồn cảm hứng đọc sách, tạo điều kiện cho các em mở cửa tri thức.

Ông Bùi Thanh Hiệp, Phó Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam trao tặng học bổng cho học sinh trường Tiểu học Quảng Thái.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thành công của doanh nghiệp không chỉ được đánh giá bằng kết quả kinh doanh mà còn được đánh giá qua trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển cộng đồng và xã hội. Đặc biệt là với các hoạt động hỗ trợ giáo dục sẽ là cách đóng góp thiết thực nhất cho cộng động với những giá trị bền vững nhất. Chúng tôi rất vui mừng vì những đóng góp của Chubb Life Việt Nam sẽ giúp các em an tâm học tập trong một ngôi trường khang trang và an toàn hơn, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho các em mở cửa tri thức cũng như đạt được những ước mơ và hoài bão của mình”.

Từ khi đánh dấu hoạt động tại Việt Nam năm 2005 đến nay,Chubb Life Việt Nam không ngừng mở rộng những dự án hỗ trợ cộng đồng,đặc biệt là những dự án hỗ trợ phát triển giáo dục với tổng ngân sách đóng góp hơn 25 tỷ đồng. Đây cũng là cách Chubb Life Việt Nam lựa chọn để cùng góp sức tạo nên những giá trị lâu dài cho cộng đồng và đất nước Việt Nam, đặc biệt là dải đất miền Trung thường xuyên gánh chịu nhiều thiên tai.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

TIN MỚI

Return to top