ClockThứ Bảy, 13/10/2018 22:17

Chung kết cuộc thi "Phụ nữ Huế thanh lịch"

TTH.VN - Chiều 13/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Huế tổ chức chung kết cuộc thi "Phụ nữ Huế thanh lịch".

Tham gia vòng thi chung kết có 21 thí sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong vòng thi sơ khảo. Tại vòng chung khảo các thí sinh Các thí sinh phải trải qua ba phần thi: Trình diễn áo dài, trang phục áo dài truyền thống và phần thi tài năng. Ban tổ chức sẽ chọn 9 thí sinh có số điểm cao nhất để tham gia phần thi ửng xứ. Điểm của phần thi ứng xử được cộng với 3 phần thi chung kết để chọn ra thí sinh nhất, nhì, ba của hội thi. 

Phần thi tài năng của thí sinh đến từ Công an TP. Huế

Kết quả nhất bảng A (độ tuổi từ 18 đến 30) thuộc về thí sinh Trần Thị Nhật Linh đến từ phường Vỹ Dạ, nhất bảng B (độ tuổi từ 31 – 45) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Phương Dung đến từ Công an TP.Huế và nhất giải C (độ tuổi từ 45 trở lên) thuộc về thí sinh Phan Thị Ái Ngọc đến từ phường Phú Cát, ngoài ra ban tổ chức còn trao một số giải phụ khác.   

Thí sinh tham gia phần thi ứng xử

Chị Dương Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP. Huế cho biết: Hội thi góp phần tôn vinh, giư  gìn nét văn hóa truyền thống, đặc trưng của phụ nữ Huế xưa và nay, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động rèn luyện phẩm chất đạo đức  của phụ nữ Việt Nam thời kỳ mới. Đây cũng là dịp để phụ nữ Huế khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh và tài năng của bản thân; tôn vinh nét đẹp công, dung, ngôn, hạnh và đức, trí, thể, mỹ.

                                                                                            Tin, ảnh: Hải Thuận 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế
Return to top