ClockThứ Sáu, 02/09/2016 06:22

Chung kết Hội thi Đơn ca và Nhóm ca – Hè 2016

TTH.VN - Tối 1/9, đêm chung kết Hội thi Đơn ca và Nhóm ca – Hè 2016 truyền thống đã diễn ra tại sân khấu Bia Quốc Học. Hội thi nhằm tìm ra những giọng ca mới, có triển vọng.

Bắt đầu từ 17/7, hội thi thu hút 200 thí sinh đăng ký tham gia đơn ca và 7 nhóm ca đến từ các địa phương trong tỉnh và các tỉnh, thành miền Trung. Qua 2 vòng sơ kết và bán kết, Ban Tổ chức chọn được 7 thí sinh đơn ca và 2 nhóm ca góp mặt tại đêm chung kết. Các thí sinh đơn ca trình bày 2 ca khúc, 1 bài hát tự chọn và 1 bài hát theo yêu cầu của Ban Tổ chức về chủ đề quê hương, đất nước, cách mạng...

Tiết mục dự thi đêm chung kết

Với những ca khúc ca ngợi đất nước, Bác Hồ kính yêu, biển đảo quê hương, tình yêu đôi lứa và tình cảm gia đình, như: Giai điệu Tổ quốc, Tiếng gọi tự hào, Mẹ tôi, Chưa bao giờ, Thế thôi… các thí sinh mang đến cho khán giả không khí âm nhạc trữ tình nhưng không kém phần hào hùng, sôi nổi.

Kết quả, thí sinh Lê Thị Phong đến từ Nghệ An đoạt giải nhất nội dung đơn ca; nhóm Fire Band (Hà Tĩnh) đoạt giải nhì nội dung nhóm ca, không có giải nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 1 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải triển vọng cho thí sinh đơn ca và 1 giải ba cho nhóm ca.

Tin, ảnh: Trang Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế
Return to top