ClockThứ Năm, 19/11/2015 10:21

Chung kết Tiếng hát sinh viên năm 2015

TTH.VN - Dịp này, Trường đại học Sư phạm Huế đã công bố Quyết định khen thưởng 4 nhà giáo của trường vinh dự nhận được danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 13 cá nhân, 3 tập thể được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo tặng Bằng khen. 

Tối 18/11, Trường đại học Sư phạm Huế tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và công bố các quyết định tặng thưởng của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các cá nhân, tập thể của trường đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học.

PGS.TS.Nguyễn Thám, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Huế trao thưởng cho các cán bộ, giảng viên đạt giải thưởng quỹ khuyến khích tài năng năm 2015

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS.TS.Nguyễn Thám, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và gửi đến các thầy cô giáo, cán bộ và sinh viên, học viên cao học của trường những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng thời bày tỏ mong muốn các nhà giáo của trường sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến công sức và trí tuệ vào sự nghiệp giáo dục đào tạo nói chung và sự phát triển của trường nói riêng.

Dịp này, Trường đại học Sư phạm Huế đã công bố Quyết định khen thưởng 4 nhà giáo của trường vinh dự nhận được danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 13 cá nhân, 3 tập thể được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo tặng Bằng khen.

Cũng trong dịp này, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Huế đã trao Giấy khen của trường cho 19 giảng viên, cán bộ đạt giải thưởng quỹ khuyến khích tài năng năm 2015.

Sau chương trình lễ kỷ niệm 20/11, vòng Chung kết “Tiếng hát sinh viên năm 1&2 năm 2015” với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu đất nước, biển đảo quê hương, tình thầy trò và khát vọng tuổi trẻ đã diễn ra sôi nổi.

Một tiết mục văn nghệ trong đêm chung kết

13 tiết mục được chọn vào vòng chung kết là những tiết mục múa, hát được chuẩn bị công phu và có chất lượng cao.

Hội thi Tiếng hát sinh viên là một hoạt động thường niên và ý nghĩa của sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế trong 13 năm qua.

Mỗi dịp 20/11, thầy trò nhà trường lại tề tựu về đây để cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các khoa trong trường.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top