ClockThứ Hai, 14/12/2015 15:24

Chung sức cùng cộng đồng

TTH - Giúp các gia đình có thân nhân không may bị tại nạn giao thông và những học sinh nghèo sớm vượt qua khó khăn, Công ty TNHH bảo Biểm nhân thọ Prudential tặng 166 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí và hàng trăm suất quà cho học sinh nghèo học giỏi.

 

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho con của anh Lê Văn Tuấn

Buổi sáng ở hội trường của Khách sạn Modial có rất đông người nhưng chị Võ Thị Cam ở thôn Thanh Phước, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà không cầm được nước mắt. Chị Cam xúc động: “Chồng tôi bị tai nạn giao thông mất cách đây hơn 7 năm. Tôi có 5 người con, khi chồng tôi mất đứa con sau chưa đầy 3 tuổi. Cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn, một mình tôi phải tần tảo kiếm tiền lo cho các con. Dù lao động cả ngày lẫn đêm nhưng một mình cũng không thể lo đủ cho các con, nên hai con đầu phải nghỉ học để phụ giúp thêm mẹ nuôi các em. Hôm nay tôi rất vui mừng và cảm ơn, Bảo hiểm nhân thọ Prudential tặng cho gia đình tôi 2 hợp đồng bảo hiểm miễn phí, trị giá 100.000.000 đồng”.

Tương tự, chị Trần Thị Yến ở xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà cho biết: “Tôi mới sinh đứa con thứ 2 một tháng thì nhận tin chồng bị tai nạn giao thông chết trên đường đi cấp cứu; lúc đó tôi dở sống dở chết. Chồng là trụ cột trong gia đình ra đi không một lời từ biệt với ba mẹ con. Tôi làm nghề may công nghiệp, thu nhập khoảng 3 triệu /tháng, hai con tuổi ăn học nên tháng nào cũng hụt tiền. Nay được bảo hiểm nhân thọ Prudential tặng hai hợp đồng bảo hiểm miễn phí cho hai đứa con tôi rất vui mừng và yên tâm”.

Thông tin từ Công ty TNHH Prudential Việt Nam, năm 2015 đơn vị đã tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó; tặng quà cho những gia đình nghèo trên địa bàn Thừa Thiên Huế; phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình TRT thực hiện Chương trình Nối nhịp nghĩa tình… Với số tiền 320 triệu đồng. Kế hoạch trong năm 2016, bảo hiểm nhân thọ Prudential tiếp tục đồng hành cùng những em học sinh nghèo học giỏi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Chủ tịch Qũy Prudence Việt Nam nói: “Prudential luôn quan tâm đến vấn đề khắc phục hậu quả của tai nạn giao thông và tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình có thân nhân không may bị tai nạn giao thông tại Huế cũng như ở các tỉnh, thành ở Việt Nam. Đây là vấn đề quan trọng cần sự chung tay góp sức của cộng đồng. Những hợp đồng Prudential trao tặng cho người trụ cột còn lại có thể giúp họ an tâm vì các con của họ được hưởng lợi cho tới năm 18 tuổi. Đồng thời, một số con em của các nạn nhân này cũng được tiếp tục đến trường bằng những học bổng từ Prudential”.

Từ tháng 5/2015 cho đến nay, công ty đã phát hành được 1.404 hợp đồng cho 708 hộ gia đình trong diện thụ hưởng. Trong tháng 12/2015 sẽ phát hành thêm 500 hợp đồng nữa tại Sơn La, Hải Phòng, Đắc Lắc và Thanh Hóa. Trong năm nay dự án được triển khai tại 13 tỉnh thành như: Hà Nội, Khánh Hòa, Huế, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tây Ninh.

Mới đây, Công ty TNHH Prudential Việt Nam đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho trường hợp đầu tiên trong chương trình là em Lê Thị Phượng, sinh ngày 25/12/1999. Em Phượng là con của chị Trần Thị Xuân đã qua đời vì tai nạn giao thông khi đang mưu sinh ở chợ cách đây khoảng 4 năm. Chị Xuân mất đi để lại 4 người con. Nỗi đau mất mẹ chưa dứt, cuộc sống của bốn người con lại trở nên bấp bênh hơn khi người trụ cột duy nhất trong nhà là người cha Lê Văn Tuấn vừa đột ngột qua đời.

Đây là hoạt động thường niên được Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential quan tâm, chia sẻ mang tính nhân văn cao; giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Bài, ảnh: Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Return to top