ClockThứ Bảy, 03/12/2016 12:18

“Chung sức cùng người khuyết tật”

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thi do Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh tổ chức hưởng ứng ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12 với sự tham gia của các đội đến từ 9 huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn.

Các đội trải qua phần thi thách đố: tìm hiểu các văn bản liên quan đến người khuyết tật; phần thi thách trí: tìm hiểu các kiến thức về chăm sóc toàn diện và các kỹ năng phục hồi chức năng cho người khuyết tật tại cộng đồng; phần thi thử tài với nội dung biểu diễn các tiết mục tự chọn về hài kịch, ca múa nhạc...liên quan đến người khuyết tật.

Bác sĩ Nguyễn Quang Hiền, Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh cho biết, mục đích của hội thi nhằm tuyên truyền các văn bản pháp luật liên quan đến người khuyết tật, nâng cao kiến thức chăm sóc, phục hồi chức năng cho người khuyết tật, tạo cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các cán bộ y tế, người khuyết tật cũng như gia đình họ; đồng thời kêu gọi các ban ngành, đoàn thể xã hội chung tay hỗ trợ, giúp người khuyết tật tự tin, sống có ích, hoà nhập tốt với cộng đồng.

Kết quả, BTC trao giải Nhất cho đội đến từ TP. Huế, giải Nhì thuộc đội Quảng Điền và Phú Vang, giải Ba đội Phong Điền, Nam Đông, Phú Lộc, giải Khuyến khích thuộc về đội Hương Thủy, A Lưới và Hương Trà.

MV

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top