ClockChủ Nhật, 11/07/2021 15:09

Chương trình 4S của Honda Huy Tuấn thu hút đông đảo khách hàng tham gia

TTH.VN - Ngày 11/7, Honda Huy Tuấn tổ chức Chương trình 4S tri ân khách hàng tại UBND phường An Cựu, TP. Huế.

Honda Huy Tuấn chạy roadshow quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động hướng về khách hàngHonda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mới dịp cuối năm

Hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng tham gia chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, Honda Huy Tuấn triển khai trưng bày phụ tùng chính hãng của Honda và giới thiệu các dòng xe mới xe mới đến đông đảo khách hàng như: Winner X, Airblade, Sh mode, Vision, Wave alpha …

Ngoài ra, Honda Huy Tuấn còn triển khai thay nhớt miễn phí cho 242 khách hàng tham gia chương trình và tổ chức hoạt động hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, thực hành trên máy tập lái xe RT; giúp khách hàng trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm một cách an toàn, biết phán đoán các tình huống nguy hiểm trong quá trình tham gia giao thông…

Thay nhớt miễn phí cho 242 khách hàng

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Honda Huy Tuấn luôn cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M. N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

TIN MỚI

Return to top