ClockThứ Ba, 12/03/2019 09:45

Chương trình Android Q mở rộng hỗ trợ điện thoại

Chương trình Android Q mà Google triển khai trong năm nay vừa được mở rộng hơn về số lượng hỗ trợ điện thoại so với trước đây.

Android sẽ hỗ trợ đăng nhập ứng dụng không cần mật khẩu

Sẽ có nhiều điện thoại được thử nghiệm với Android Q beta trong năm nay

Theo SlashGear, bản xem trước cho nhà phát triển Android trước đây chỉ giới hạn ở các thiết bị Nexus của Google. Mặc dù vẫn còn một giai đoạn độc quyền cho điện thoại Pixel và Nexus nhưng Google đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm beta cho 7 OEM khác vào năm ngoái, bao gồm Essential PH-1, Nokia 7 Plus, OnePlus 6, Oppo R15 Pro, Sony Xperia XZ2, Vivo X21 và Xiaomi Mi Mix 2S.

Giờ đây, con số này mở rộng nhằm giúp Android Q đến nhiều thiết bị hơn vào cuối năm nay sau khi nhà phát triển Android Illiyan Malchev gợi ý rằng sẽ còn có nhiều công ty tham gia thử nghiệm Android Q Beta. Malchev không thể tiết lộ chi tiết nhưng Google I/O chỉ còn vài tháng nữa là khai mạc, các chi tiết sẽ được vén màn ở thời điểm đó. Hy vọng, 7 OEM tương tự vẫn sẽ có mặt trong chương trình năm nay.

Chương trình thử nghiệm beta công khai có thể giúp đẩy nhanh quá trình áp dụng bản phát hành Android mới, ít nhất đến các điện thoại bán gần đây. Không phải tất cả các công ty đều có quyền truy cập vào mã Android sớm, vì vậy những công ty tham gia chương trình beta thực sự muốn bắt đầu nhằm thu hút phản hồi trong thế giới thực từ người dùng.

Mặc dù vậy, vào năm ngoái, một số thiết bị tham gia thử nghiệm phiên bản beta phải mất một thời gian mới nhận được phiên bản Android 9 Pie khi nó ra mắt. Hy vọng điều này sẽ được thực hiện nhanh hơn trong những năm tới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Return to top