ClockThứ Ba, 24/09/2013 10:24

Chương trình “Dạy kèm miễn phí” cho học sinh

TTH.VN - Nhằm hỗ trợ kiến thức cho các học sinh có học lực trung bình, yếu, kém, đặc biệt là các em có điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn, Đội học bổng Niềm tin - Đoàn Trường đại học Nông Lâm (Đại học Huế)  đã tổ chức chương trình “Dạy kèm miễn phí” cho các em học sinh trên địa bàn TP. Huế.

Đối tượng của chương trình là học sinh có học lực trung bình, yếu, kém cấp 1, cấp 2; ưu tiên các em có gia đình khó khăn, có nhiều anh chị em, ít có điều kiện để học thêm, học nâng cao kiến thức; khoảng cách từ nhà các em đến Trường đại học Nông Lâm Huế không quá 15km. Các thông tin đăng kí được dạy miễn phí bao gồm: họ và tên, lớp, trường, địa chỉ nơi ở, số điện thoại gửi về email: hoangchithanhqlr44@gmail.com, điện thoại: 097.7878.598 (Đội trưởng Hoàng Chí Thanh). Thời gian nhận thông tin từ nay đến ngày 30/10/2013.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top