ClockThứ Ba, 29/12/2020 17:07

Chương trình “Điều ước đoàn viên” đến với cô giáo Võ Thị Phượng Liên

TTH.VN - Sáng 29/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang tổ chức thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho cô giáo Võ Thị Phượng Liên, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Dương Nổ (huyện Phú Vang).

Đối thoại để nắm bắt và thực hiện tốt hơn chính sách cho người lao độngNhiều điểm mới trong Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XIITổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lụt“Phiên chợ 0 đồng” đồng hành cùng người lao động mùa lũPhiên chợ “0 đồng” đến với người lao động khó khăn do ảnh hưởng bão lụt

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Phan Hồng Anh trao số tiền hỗ trợ cho cô giáo Võ Thị Phượng Liên

Cô giáo Võ Thị Phượng Liên có hai con trai đều bị bệnh tim nặng, một người con học lớp 10 phát bệnh và mất năm 2019; một tháng sau đó, người con đang học Đại học ngành Công nghệ thông tin năm thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh cũng phát bệnh. Hiện nay, em mới phẫu thuật đặt máy trợ tim với chi phí 240 triệu đồng; tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe vẫn cần phẫu thuật ghép tim với chi phí hơn 1 tỷ đồng. Cô Liên là lao động chính trong gia đình, chồng cô là thợ nề, thu nhập bấp bênh nên hoàn cảnh hiện tại rất khó khăn.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Phan Hồng Anh đã trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng từ nguồn quỹ xã hội do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp; đại diện LĐLĐ huyện cũng hỗ trợ 1 triệu đồng động viên cô Liên có thêm nguồn kinh phí điều trị bệnh cho con.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng thực hiện Chương trình “Điều ước đoàn viên” với mong muốn kêu gọi được nhiều tấm lòng hảo tâm hỗ trợ kinh phí để cô Liên có điều kiện điều trị bệnh cho con.

Tin, ảnh: Đình Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top