ClockThứ Năm, 22/12/2022 17:37

Chương trình “Hội ngộ mùa Đông” diễn ra tối 24/12

TTH.VN - Trung tâm Festival Huế cho biết, chương trình giao lưu các ban nhạc trẻ “Hội ngộ mùa Đông” trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông - Festival Huế 2022 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/12 tại Sân khấu trước Trường Quốc Học Huế.

Chương trình Countdown- Chào năm mới 2023 sẽ diễn ra tại Ngã 6 đường Hùng VươngTìm giải pháp khai thác thị trường khách du lịch vùng VịnhTổ chức cuộc thi ảnh và video “Dấu ấn Festival Huế 2022”Vũ khúc giao hòa của Festival Huế mùa đông 2022Festival Huế 2023 sẽ trải dài trong nămNâng tầm thương hiệu Thành phố Festival

Chương trình âm nhạc “Hội ngộ mùa Đông” hứa hẹn tạo điểm đến cho công chúng và du khách trong đêm Giáng sinh

Chương trình “Hội ngộ mùa Đông” là sân chơi để các ban nhạc trẻ tại các trường cao đẳng, đại học của Huế giao lưu trong lĩnh vực âm nhạc. Những ban nhạc của Cố đô sẽ cuồng nhiệt trong đêm Đông, chất nhạc sôi động của tuổi trẻ, hứa hẹn sẽ mang tới những tiết mục biểu diễn đặc sắc, giàu năng lượng.

Đêm hội sẽ là một không gian âm nhạc đa dạng về thể loại, phong phú về cách diễn tấu: Kết hợp giữa ban nhạc điện tử và nhạc cụ dân tộc, giữa Piano và đàn dây, các bài hát dân ca đương đại, các bài hát nhạc trẻ,… và nhiều thể loại âm nhạc mới hứa hẹn một đêm nhạc nhiều màu sắc, thể hiện sự đam mê và khát vọng của tuổi trẻ Huế.

Hoạt động sẽ xây dựng một không gian âm nhạc đa sắc màu, tôn vinh vẻ đẹp con người của xứ Huế, quảng bá hình ảnh của Huế - Thành phố Festival bốn mùa đến với công chúng cả nước.

Chương trình là điểm nhấn cho Lễ hội mùa Đông trong chuỗi hoạt động Festival Huế 2022 định hướng Bốn mùa. Tạo không khí mùa đông sôi động, ấm áp; là dịp vui chơi, giải trí cho du khách gần xa lưu lại Cố đô trong lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2023.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia
Đẩy nhanh tiến độ các chương trình mục tiêu quốc gia

Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021 - 2025 về xây dựng nông thôn mới; giảm nghèo bền vững (GNBV); phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN) có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển KT-XH, tập trung nguồn lực đầu tư cho các địa bàn khó khăn, góp phần nâng cao sinh kế và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Đẩy nhanh tiến độ các chương trình mục tiêu quốc gia
Return to top