ClockThứ Sáu, 27/04/2018 14:50

Chuyến bay dài nhất thế giới sẽ cất cánh trước cuối năm nay

TTH.VN - Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) dự kiến ​tiếp nhận máy bay phục vụ đường bay siêu dài mới trong quý 3/2018, để thực hiện các chuyến bay thẳng từ Singapore đến New York (Mỹ) trước cuối năm nay.

Chuyến bay trực tiếp Australia-châu Âu đầu tiên cất cánh từ Perth đến LondonẤn Độ sẽ khai thác chuyến bay từ Assam tới các thủ đô ASEANMột chuyến bay Mỹ cất cánh vào năm 2018, hạ cánh vào năm 2017

Bên cạnh đó, Singapore Airlines cũng dự kiến bắt đầu dịch vụ bay thẳng đến Los Angeles (Mỹ) trong năm tới. Ảnh: Straitstimes

Chuyến bay kéo dài 19 giờ đồng hồ sẽ giúp SIA giành lại danh hiệu chuyến bay thẳng dài nhất thế giới, một vinh dự có được với tuyến bay Singapore-Newark, được thực hiện từ năm 2004 nhưng phải dừng lại vào năm 2013.

Ngoài ra, hãng hàng không này cũng dự kiến ​​bắt đầu áp dụng các chuyến bay thẳng đến thành phố Los Angeles của Mỹ, với một chuyến bay kéo dài hơn 15 giờ đồng hồ trong năm tới.

Cả hai tuyến bay nói trên sẽ được phục vụ bằng máy bay Airbus 350-900ULR mới của hãng hàng không SIA.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không này cho biết: "SIA mong muốn đưa ra các chuyến bay của riêng trước cuối năm nay. Chúng tôi hy vọng có thể chính thức công bố điểm đến đầu tiên trong vài tuần tới".

Lê Thảo (Lược dịch từ Straitstimes)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

TIN MỚI

Return to top