ClockChủ Nhật, 19/07/2015 18:41

Chuyển đổi mô hình quản lý chợ trên địa bàn TP Huế

TTH - UBND TP Huế đã và đang triển khai phương án chuyển đổi mô hình quản lý đối với một số chợ truyền thống trên địa bàn.

Trước mắt, giao cho Công ty CP Đầu tư Phú Hậu làm chủ đầu tư xây dựng và quản lý chợ đầu mối Phú Hậu với tổng kinh phí xây dựng chiếm 20 tỷ đồng, quy mô gần 300 lô trên diện tích 1,1 ha. Hiện, công trình đã hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào sử dụng. Sau chợ đầu mối Phú Hậu, UBND TP Huế tiếp tục triển khai chuyển đổi mô hình quản lý từ cấp phường, xã sang các DN, hợp tác xã đối với chợ Thông (phường Hương Long), chợ Thủy Biều (phường Thủy Biều) và một số chợ khác nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cũng như quản lý chuyên nghiệp hơn.                       

Khánh Thư
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Return to top