ClockThứ Bảy, 05/11/2016 14:08

Chuyển đổi rừng tự nhiên nghèo để xây dựng công trình thủy lợi

TTH.VN - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến về việc chuyển đổi rừng tự nhiên để xây dựng công trình thủy lợi hồ chứa nước Ia Mơr, tỉnh Gia Lai.

Cụ thể, Phó Thủ tướng đồng ý với kiến nghị của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về chủ trương chuyển đổi mục đích sử dụng rừng tự nhiên nghèo.

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện việc chuyển đổi mục đích sử dụng rừng và đất lâm nghiệp theo đúng quy định tại Luật bảo vệ và phát triển rừng năm 2004 và Luật đất đại năm 2013.

Đối với nguồn vốn để thực hiện trồng rừng thay thế diện tích rừng phải chuyển đổi nêu trên, thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 1431/TTg-KTN ngày 19/8/2015.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Dịch vụ tốt sẽ thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh

Dù là xu hướng của tương lai, song để chuyển đổi giao thông xanh không phải là điều đơn giản. Ông Cung Trọng Cường, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Thừa Thiên Huế đã có những trao đổi về chiến lược của tỉnh trong lĩnh vực này.

Dịch vụ tốt sẽ thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Return to top