ClockThứ Tư, 05/10/2016 18:40

Chuyển giao quản lý Trung tâm Văn hóa Huyền Trân

TTH - Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt giá trị nhận chuyển giao Trung tâm Văn hóa Huyền Trân thuộc Công ty CP Du lịch Hương Giang quản lý sang cho UBND tỉnh quản lý, sử dụng theo giá trị sổ sách kế toán với tổng giá trị hơn 24 tỷ đồng.

UBND tỉnh giao Sở Tài chính ký kết hợp đồng nhận chuyển giao Trung tâm Văn hóa Huyền Trân thuộc Công ty CP Du lịch Hương Giang quản lý sang cho UBND tỉnh quản lý, sử dụng; hướng dẫn Công ty CP Du lịch Hương Giang chuyển trả số tiền nhận chuyển giao Trung tâm Văn hóa Huyền Trân từ nguồn thu thoái vốn nhà nước tại Công ty CP Du lịch Hương Giang theo các quy định của Nhà nước. Giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì phối hợp các cơ quan liên quan và Công ty CP Du lịch Hương Giang để nhận bàn giao đất, tài sản trên đất và các hồ sơ, tài liệu có liên quan của Trung tâm Văn hóa Huyền Trân theo đúng các quy định của Nhà nước.

Trong lúc chưa bàn giao sang cho UBND tỉnh quản lý, sử dụng, Công ty CP Du lịch Hương Giang có trách nhiệm tiếp tục theo dõi, quản lý các tài sản, hồ sơ và tài liệu liên quan đến đầu tư xây dựng tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân, không để mất mát, hư hỏng, duy trì công tác duy tu bảo dưỡng các công trình nêu trên và được hưởng các khoản thu từ việc cung ứng các dịch vụ tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân đến khi bàn giao chính thức.

Nguyệt Tú

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
“Tìm đường” để áo dài trở thành di sản văn hóa phi vật thể

Cách đây vài năm, khi ngành văn hóa Huế tiên phong trong việc phục hưng áo dài truyền thống đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau, kể cả trái chiều. Tuy nhiên, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo tỉnh, sự kiên trì, đồng lòng của tập thể cán bộ, sự đồng hành của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và người dân, đề án “Huế - Kinh đô Áo dài” bước đầu đã gặt hái được những thành quả nhất định.

“Tìm đường” để áo dài trở thành di sản văn hóa phi vật thể
Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top