ClockThứ Ba, 02/04/2019 16:35

“Chuyến xe công đoàn” đến với người lao động ở KCN Phú Bài

TTH.VN - Chiều 2/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức “Chuyến xe công đoàn” nhằm tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật đến người lao động làm việc tại Công ty TNHH Hbi Huế (Khu Công nghiệp Phú Bài)...

Liên đoàn Lao động TP. Huế tặng quà cho trẻ tự kỷTập huấn triển khai phần mềm Quản lý thông tin đoàn viênTăng cường phối hợp giữa các cấp Công đoàn và chính quyền địa phươngHỗ trợ xây dựng nhà công vụ cho giáo viên

Tặng quà cho thí sinh tham gia phần thi đố vui

Với hình thức như một chuyến xe ca đưa đón công nhân, hơn 80 người lao động tại công ty được giao lưu, tham gia các trò chơi vấn đáp xung quanh các nội dung: Luật Công đoàn, Bộ luật Lao động và kết hợp giải đáp thắc mắc về quyền và lợi ích của người lao động.Thông qua trò chơi, nhiều phần quà đã được trao cho các thí sinh tham gia  tích cực, có câu trả lời chính xác; từ đó tạo không khí sôi nổi, hào hứng, xốc lại tinh thần của họ sau một ca làm việc vất vả.

Bắt đầu từ cuối năm 2018, “Chuyến xe Công đoàn” là hoạt động được LĐLĐ tỉnh tổ chức nhằm phục vụ tuyên tuyên truyền lưu động cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top