ClockThứ Ba, 13/09/2016 06:10

“Chuyến xe tuổi trẻ” trò chuyện cùng bạn trẻ Huế

TTH.VN - Hơn 50 bạn trẻ là học sinh, sinh viên của các trường CĐ, ĐH trên địa bàn TP. Huế đã có buổi trò chuyện cùng những thành viên của hành trình “Chuyến xe tuổi trẻ” đến từ TP. HCM vào tối 12/9 tại Trung tâm Học liệu (20 Lê Lợi, TP Huế).

Bạn Lê Phương Anh Vũ trò chuyện cùng bạn trẻ Huế

“Chuyến xe tuổi trẻ” là dự án vì cộng đồng do 6 bạn trẻ gồm: Lê Phương Anh Vũ, Nguyễn Hoàng Nguyên, Phạm Thủy Tiên, Nguyễn Thùy Sương, Nguyễn Trung Thiên, Nguyễn Hồ Phú. Tất cả đã đi và trải nghiệm nhiều nơi ở Việt Nam và trên thế giới, mong muốn truyền cảm hứng, khơi dậy động lực và ước mơ ở các bạn trẻ.

Tại buổi giao lưu, các thành viên của nhóm chia sẻ với các bạn trẻ về những câu chuyện thực tế từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, việc làm sau khi tốt nghiệp, định hướng tươi lai tuổi trẻ… Ngoài ra, những câu chuyện xoay quanh việc chọn cho bản thân mỗi người một cuốn sách, xây dựng văn hóa đọc, tặng sách cho nhau cũng được mọi người tham gia buổi giao lưu trao đổi, tranh luận khá hăng say. 

Bạn Lê Phương Anh Vũ, thành viên “Chuyến xe tuổi trẻ” cho biết, thông qua những buổi trò chuyện như vậy hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mỗi bạn trẻ trên còn đường lập thân lập nghiệp.  “Tuổi trẻ chỉ có một, sống sao cho xứng đáng. Và làm sao được lan tỏa rộng rãi và là nguồn động viên tinh thần để nhiều bạn trẻ vượt qua giới hạn của chính mình, ý thức được vai trò của mình với bản thân, gia đình và xã hội”, Vũ chia sẻ.

Được biết, “Chuyến xe tuổi trẻ” xuất phát từ TP. HCM, qua các trường ĐH dọc theo các tỉnh, thành trên cả nước và dự kiến kết thúc tại Hà Nội.

Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
Return to top