ClockThứ Bảy, 19/05/2018 14:15

Citilink Indonesia là hãng hàng không đúng giờ nhất Đông Nam Á

TTH.VN - Citilink – hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Jakarta (Indonesia) vừa được bình chọn là hãng hàng không đúng giờ nhất khu vực Đông Nam Á.

Cơ quan hàng không LHQ cảnh báo thiếu hụt phi côngKuala Lumpur-Singapore trở thành tuyến bay quốc tế bận rộn nhất thế giớiDubai tiếp tục là sân bay quốc tế bận rộn nhất thế giớiMáy bay năng lượng mặt trời hoàn thành bay quanh thế giới

Máy bay của hãng hàng không giá rẻ Citilink. Ảnh: Jakarta Post

Theo báo cáo của tổ chức OAG Aviation Worldwide, Citilink được ghi nhận là hãng hàng không có chỉ số hoạt động đúng giờ (OTP) cao nhất vào khoảng 89,02% trên tổng số 8590 chuyến bay đã cất cánh trong tháng 4/2018. Điều này tương đương với việc phần lớn các chuyến bay của hãng Citilink đều chỉ xuất phát chậm dưới 15 phút, hoặc luôn luôn đúng giờ quy định.

Trong danh sách các hãng hàng không đúng giờ nhất khu vực Đông Nam Á, theo sau Citilink là hãng hàng không giá rẻ Scoot có trụ sở tại Singapore, với chỉ số OTP là 85,4% và Garuda Indonesia với 85,1%.

Được biết, công tác hoạt động đúng giờ, phục vụ đúng nhu cầu của hành khách đã và đang được hãng hàng không giá rẻ này thực hiện rất thành công,  nhất là khi chỉ số OTP của Citilink đều tăng hàng tháng. Đơn cử như vào tháng 1/2018, chỉ số OTP cũng đạt 80,7% trên tổng số 7445 chuyến bay.

Phó chủ tịch Citilink Ranty Astari Rachman khẳng định, đây không phải là một kết quả nhất thời. Chỉ số OPT cao là một trong những thành quả Citilink đạt được sau những cố gắng không ngừng nghỉ để cung cấp cho hành khách những chuyến bay với chất lượng và an toàn hàng đầu.

“Giải thưởng là nhân tố thúc đẩy chúng tôi cải tiến hiệu suất làm việc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho hành khách”, hãng tin Jakarta dẫn lời Phó chủ tịch Ranty Astari Rachman cho hay.

Đan Lê (Lược dịch từ Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

Gần đây, Đông Nam Á ghi nhận hàng chục nghìn ca sốt xuất huyết, với hàng trăm ca tử vong. Chính phủ Singapore, Malaysia và Indonesia đã triển khai nhiều biện pháp như thả muỗi mang vi khuẩn đặc biệt nhằm giảm số lượng muỗi mang virus gây bệnh, cùng với hàng loạt nỗ lực của cộng đồng nhằm giải quyết bệnh sốt xuất huyết. Nhưng với số ca nhiễm vẫn đang gia tăng, những biện pháp này hiệu quả đến mức nào?

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

TIN MỚI

Return to top