Thể thao

CLB Arsenal vẫn sẽ đến Việt Nam vào mùa hè năm nay

ClockThứ Ba, 07/05/2013 10:18
TTH.VN - Tổng Thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết, kế hoạch đến Việt Nam thi đấu giao hữu của Arsenal vẫn diễn ra như dự kiến.

Mới đây, trên trang web chính thức của mình, CLB Arsenal đã công bố chuyến du đấu Đông Á đầu mùa giải 2013-2014 và không có lịch đến Việt Nam. Trước thông tin trên, nhiều cổ động viên Việt Nam của đội bóng nước Anh đã tỏ ra hoang mang. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng trấn an dư luận với khẳng định vào ngày 9/5 tới đây, đại diện CLB Arsenal và phía Việt Nam sẽ có cuộc họp báo về chuyến du đấu sắp tới.

Tổng Thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết, kế hoạch đến Việt Nam thi đấu giao hữu của Arsenal vẫn diễn ra như dự kiến, và phía bạn chưa có bất cứ thông báo nào liên quan đến việc hủy hay hoãn chuyến du đấu.

Nguyên nhân dẫn đến những lo lắng của người hâm mộ cũng bởi VFF liên tiếp phải hủy các trận giao hữu thời gian vừa qua. Đầu tiên là việc CLB AS Roma của Italia thông báo không thể sang Việt Nam trong tháng 6 vì bận tham dự cúp quốc gia nước này. Tiếp đến, CLB Guingamp FC (Pháp) cũng hủy kế hoạch sang Việt Nam vì vấn đề tài chính. Dù vậy, trường hợp của CLB Arsenal sẽ được đảm bảo, bởi cả hai bên đều đang tiến hành những công đoạn chuẩn bị cho trận đấu, dự kiến diễn ra vào ngày 17/7 tới trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Trước đó, giải thích lý do trên trang web CLB Arsenal về chuyến du đấu Đông Á đầu mùa giải 2013-2014 đã không có lịch đến Việt Nam, bầu Đức của Hoàng Anh Gia Lai cho biết vào ngày 9/5 tới đây, giám đốc quan hệ quốc tế của Arsenal sẽ đến Hà Nội và tổ chức cuộc họp báo, đồng thời hai bên sẽ tiến hành thương thảo tiếp một số điều khoản phụ. Arsenal rất cẩn thận và muốn hoàn tất hợp đồng thì mới “chốt” lịch du đấu.

Theo kế hoạch, Arsenal sẽ di chuyển từ thủ đô Jakarta của Indonesia đến Hà Nội ngày 15/7. Ngày 16/7, đội bóng nước Anh sẽ có chương trình hoạt động từ thiện tại Hà Nội. Theo dự kiến, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 17/7.

Ngoài trận đấu chính thức diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, 1 ngày trước trận đấu, các cổ động viên Việt Nam sẽ có cơ hội được nhìn và giao lưu các thần tượng của mình, khi Arsenal sẽ có buổi tập mở trên sân Mỹ Đình, không bán vé.

Ngọc Duy (Theo VOV)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top