Thể thao trong nước
Vòng 13, Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2018:

CLB Bóng đá Huế bỏ lỡ nhiều cơ hội

ClockThứ Bảy, 21/07/2018 19:55
TTH.VN - Chiều 21/7, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Huế có trận đấu gặp CLB Bình Phước ngay trên sân nhà.

Chủ nhà bại trậnBóng đá Huế khó có “đường về”Thắng đậm Bình Định TMS, CLB Bóng đá Huế xếp thứ 4 lượt đi

Một tình huống tấn công của đội nhà (trắng)

Trước giờ bóng lăn, người hâm mộ tỏ ra lo lắng về phong độ thi đấu của hai đội. Trải qua cả 3 vòng đấu đầu tiên ở lượt về (gặp CLB Long An, Đắk Lắk và Viettel), đoàn quân của huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Đức Dũng đều phải nếm mùi vị thất bại. Trong khi đó, bên kia phần sân, các học trò của HLV Lê Thanh Xuân cũng đã có liên tiếp hai trận đấu “trắng tay”. Với việc bị xếp ở giữa bảng xếp hạng, cả hai đội bóng đều cần điểm để rút ngắn khoảng cách với các đội ở tốp đầu.

Bước vào hiệp một, hai đội thi đấu khá thận trọng và bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân. Dù kiểm soát bóng tốt hơn song, đội chủ nhà cũng chưa tạo ra được tình huống thực sự nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Sang hiệp hai, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao. Các chân sút CLB Bóng đá Huế liên tục tổ chức nhiều đợt tấn công. Ở hiệp đấu này, đội nhà còn có khá nhiều cơ hội từ các tình huống cố định, nhất là các tình huống đá phạt góc, nhưng họ đã không thể tận dụng thành công.

Tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng CLB Bóng đá Huế vẫn không thể có bàn thắng

Dù rất nỗ lực ở những phút cuối của trận đấu, song may mắn vẫn không “mỉm cười” với đội bóng Cố đô. Đáng tiếc nhất là tình huống tấn công ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu (90+4), pha đánh đầu của tiền đạo Phan Hữu Vân đưa bóng vọt xà ngang. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Với kết quả này, CLB Bóng đá Huế đang có 14 điểm, tạm thời giữ nguyên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng; CLB Bình Phước kém đội chủ sân Tự Do một điểm và xếp thứ 7. Tốp đầu trên bảng xếp hạng hiện tại là Viettel (26 điểm), Đồng Tháp (24 điểm) và Đắk Lắk (23 điểm). Đội bóng Công an Nhân dân đang đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ mới giành được 8 điểm.

Tại vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2018 (ngày 7/9), CLB Bóng đá Huế sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Bình Định TMS – đội bóng đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng và từng thua đậm các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng với tỷ số 0 – 3 ở lượt đi (vòng 9).

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Đá hay đó chơ!

Dự khán trận cầu đầu tiên trên sân Tự Do mùa giải mới, CLB Huế gặp CLB Phù Đổng Ninh Bình, tôi nghe nhiều lời khen từ khán giả Huế, vốn khá kiệm lời. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh, chạy cắt mặt cầu thủ đối phương để đánh đầu ở góc hẹp từ quả từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào phút 63 của trận đấu, nhiều khán giả cạnh tôi không dấu được cảm xúc: Đá hay đó chơ!

Đá hay đó chơ
CLB Huế chào khán giả nhà bằng trận cầu đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình

Chiều 28/10, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng có trận ra mắt người hâm mộ Huế ở mùa giải mới, khi đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình trên sân Tự Do. Do lịch thi đấu Giải hạng Nhất quốc gia 2023 -2024 đang bước vào thời điểm mùa đông, nên bốn trận đấu trên sân nhà Tự Do ở năm 2023 của CLB Bóng đá Huế bắt đầu lăn bóng lúc 15g30, thay vì 16g00 như mùa giải 2023.

CLB Huế chào khán giả nhà bằng trận cầu đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình
Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Return to top