Thể thao trong nước

CLB bóng đá Huế chia điểm ở trận khai màn mùa giải mới

ClockChủ Nhật, 07/04/2019 19:56
TTH.VN - Đón tiếp cựu binh V-League Cần Thơ trên sân Tự Do chiều 7/4 trong khuôn khổ vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2019, lối chơi của CLB bóng đá Huế khởi sắc hơn so với trận thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở cúp quốc gia.

Huế sớm tạm biệt cúp Quốc gia 2019CLB bóng đá Huế mùa giải 2019: Trong thế gọng kìmCLB bóng đá Huế khủng hoảng lực lượng trầm trọng ở mùa giải 2019

Luôn có 2-3 cầu thủ Cần Thơ (áo xanh) nhanh chóng áp sát mỗi khi đội Huế có bóng

Ra sân với đội hình mạnh nhất cùng chân sút đang nhận được nhiều chú ý từ giới chuyên môn và người hâm mộ Trần Danh Trung, trong những phút đầu hiệp một, đội chủ sân Tự Do nhanh chóng dâng cao cùng những pha chồng biên khá nguy hiểm về phía khung thành Cần Thơ.

Bên phần sân đối diện, biết được bản năng "sát thủ" của Danh Trung, đội bóng Tây Đô luôn cho người kèm chặt, cũng như không ngại tung ra những pha đá rắn trong những lần tranh chấp bóng với cầu thủ khoác áo tuyển U22 Việt Nam. Dẫu vậy, trong 2 cơ hội thành bàn cho CLB bóng đá Huế nếu không chạm xà ngang, Danh Trung cũng đóng góp một pha bắt vô lê khá điệu nghệ.

Pha bắt vô lê dội xà ngang Cần Thơ của Danh Trung trong hiệp một

Cần Thơ cũng không phải là đối thủ dưới cơ. Ngược lại, với kinh nghiệm dạn dày ở chiến trường V-League, nên dù chủ động chơi thấp, họ vẫn không ít lần khuấy đảo khung thành đội bóng Cố đô, tuy nhiên, những pha tấn công chỉ dừng ở mức nguy hiểm.

Sang hiệp hai, CLB bóng đá Huế vẫn là đội nhỉnh hơn về tỷ lệ kiểm soát bóng, tuy nhiên, độ kết dính cũng như triển khai tấn công của hàng tiền vệ khi có bóng quá chậm vô hình trung lại đúng ý đồ thủ hòa của Cần Thơ.

Và dù quyết tâm giành trọn 3 điểm nhưng trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đối phương, đoàn quân của HLV Phan Văn Trí đành chấp nhận chia điểm ngay trên sân Tự Do sau tỷ số hòa 0-0.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Đá hay đó chơ!

Dự khán trận cầu đầu tiên trên sân Tự Do mùa giải mới, CLB Huế gặp CLB Phù Đổng Ninh Bình, tôi nghe nhiều lời khen từ khán giả Huế, vốn khá kiệm lời. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh, chạy cắt mặt cầu thủ đối phương để đánh đầu ở góc hẹp từ quả từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào phút 63 của trận đấu, nhiều khán giả cạnh tôi không dấu được cảm xúc: Đá hay đó chơ!

Đá hay đó chơ
CLB Huế chào khán giả nhà bằng trận cầu đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình

Chiều 28/10, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng có trận ra mắt người hâm mộ Huế ở mùa giải mới, khi đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình trên sân Tự Do. Do lịch thi đấu Giải hạng Nhất quốc gia 2023 -2024 đang bước vào thời điểm mùa đông, nên bốn trận đấu trên sân nhà Tự Do ở năm 2023 của CLB Bóng đá Huế bắt đầu lăn bóng lúc 15g30, thay vì 16g00 như mùa giải 2023.

CLB Huế chào khán giả nhà bằng trận cầu đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình
Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Return to top