Thể thao
Vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2022:

CLB Bóng đá Huế chưa thể gây bất ngờ trên sân Tam Kỳ

ClockThứ Sáu, 11/03/2022 19:59
TTH.VN - Sau trận hòa 1-1 có phần vất vả trước Khánh Hòa trên sân nhà Tự Do ở trận khai màn, tại vòng 2, CLB Bóng đá Huế tiếp tục đối diện với thử thách lớn hơn khi làm khách trước Quảng Nam lúc 17h chiều nay

Khởi đầu tạm ổn

Hồ Thanh Minh (áo trắng) dính chấn thương phải rời sân khiến hàng công của CLB Bóng đá Huế mất đi sự nguy hiểm nhất định

Trần Thành, Văn Tấn và Thiên Ân đã quay trở lại sau thời gian điều trị COVID-19; Hồ Thanh Minh kết thúc chuyến hành quân đến sân Tam Kỳ cùng CLB Bóng đá Huế ở vòng này sẽ lên tập trung cùng tuyển U23 Việt Nam là những thông tin có lợi cho CLB Bóng đá Huế trong chuyến làm khách cam go nhất, nhì mùa giải 2022 trước một Quảng Nam hơn hẳn cả về thực lực lẫn tham vọng.

Nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chặt, đồng thời, dựa vào sự xông xáo của Hồ Thanh Minh để tung ra những cú “hồi mã thương” khi có cơ hội nhằm "chia lửa" cho hàng thủ, trong những phút đầu khai cuộc, CLB Bóng đá Huế khiến Quảng Nam không thể tung ra những đòn phủ đầu thường thấy do phải phân sức đề phòng mũi nhọn cực kỳ nguy hiểm người Tà Ôi bên phía CLB Bóng đá Huế.

Nhưng chỉ 14 phút sau, tiền đạo A Lưới dính chấn thương rời sân khiến hàng công vừa mất đi sự nguy hiểm cần thiết, vừa khiến áp lực nơi hàng thủ CLB Bóng đá Huế càng lúc càng đè nặng bởi những pha đánh biên tốc độ đầy nguy hiểm của một trong những ứng viên sáng giá nhất cho suất thăng hạng mùa này.

Dẫu vậy, bằng vào hàng phòng ngự nhiều tầng chơi rất tập trung cùng khả năng bọc lót của tuyến trên, CLB Bóng đá Huế vẫn đứng vững trước sức ép dồn dập của đội chủ sân Tam Kỳ và cùng Quảng Nam kết thúc hiệp một với tỷ số hòa 0-0.

Những tưởng, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu khi trong hiệp hai, lối chơi đầy quyết tâm của những đội bóng Cố đô liên tục làm nản lòng các chân sút xứ Quảng. Đáng tiếc, phút 86, Quảng Nam đã xuyên thủng được hàng thủ CLB Bóng đá Huế để ấn định chiến thắng 1-0.

Trắng tay trên sân Tam Kỳ khi đã đi gần hết hành trình là điều đáng tiếc với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng. Dẫu vậy, đây không phải là kết quả bất ngờ với người hâm mộ, bởi giữa CLB Bóng đá Huế và Quảng Nam vẫn có độ chênh nhất định, cả về đẳng cấp lẫn tham vọng.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Hạng Nhất khởi tranh, chờ derby đèo Hải Vân tái xuất

Cuộc đối đầu Huế - Đà Nẵng được chọn làm trận cầu khai mạc không chỉ hâm nóng giải hạng Nhất - Bia Sao vàng 2023/24 mà còn làm sống lại quá khứ hào hùng và quyết liệt của trận "derby đèo Hải Vân" năm nào.

Hạng Nhất khởi tranh, chờ derby đèo Hải Vân tái xuất
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
Return to top