Thể thao trong nước
Vòng 4 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia - 2017:

CLB Bóng đá Huế có chiến thắng đậm

ClockThứ Bảy, 04/03/2017 20:10
TTH.VN - Các chân sút của đội bóng Cố đô đã làm nức lòng người hâm mộ khi “vùi dập” CLB Đồng Tháp với tỉ số 4 – 1 trong chiều 4/3.

Quang Nam (trắng) trong một phá lên bóng

Cùng ra sân với chiến thuật tấn công, khoảng 30 phút đầu, các cầu thủ trẻ của của cả hai đội làm "nóng" trận đấu bằng những pha bóng gay cấn. Phút 33, sau tình huống lộn xộn trước khung thành đội bạn, Đình Nhân tận dụng cơ hội, mở tỉ số cho đội chủ sân Tự Do.

Bàn thắng của tiền đạo xứ Huế khiến trận cầu đi theo một kịch bản mới. Trong khi CLB Bóng đá Huế cho thấy sự hưng phấn thì Đồng Tháp lại liên tiếp mắc sai lầm. Ngoài pha lập công của Anh Khoa (Đồng Tháp) ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 thì suốt những phút thi đấu còn lại, thủ thành đội bạn phải 3 lần vào lưới nhặt bóng khi Quang Nam ( ở phút 45+3’), Võ Lý (ở phút 60) thể hiện duyên ghi bàn và pha phản lưới nhà của Trường Khang ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu này, hàng công của CLB Bóng đá Huế thể hiện dấu ấn đậm nét. 3 chân sút được giao nhiệm vụ uy hiếp khung thành đối thủ đều làm tròn vai, nhất là lối chơi bóng giàu kỹ thuật của Đình Nhân và sự linh hoạt, nhạy bén của Quang Nam. Ngoài 3 bàn thắng, họ đã có những đường kiến tạo cùng nhiều pha lên bóng làm thót tim thủ môn đội bạn. Ở hàng phòng ngự, tuy không quá xuất sắc nhưng đội bóng đã cho thấy sự phối hợp hiệu quả, bọc lót cho nhau khá tốt, cắt đứt những đường lên bóng từ phía các chân sút đội khách.

Mặc dù có chiến thắng đậm nhưng CLB Bóng đá Huế vẫn còn hạn chế trong các pha phối hợp trên hàng công. Sau trận đấu, HLV CLB Bóng đá Huế Nguyễn Đức Dũng thừa nhận, đội hình ra sân trong trận đấu này giống với trận ra quân gặp Nam Định, song sự phối hợp giữa bộ ba tiền đạo vẫn chưa ăn ý. Vì thế, các bàn thắng chỉ mang dấu ấn cá nhân.

Nếu nhìn khách quan, chiến thắng của đội bóng miền Hương Ngự phần lớn có sự "góp công" của các cầu thủ Đồng Tháp. Trong một trận đấu mà cầu thủ đội nhà thi đấu bùng nổ thì "những đứa trẻ" của HLV Bùi Văn Đông lại cho thấy sự thiếu kinh nghiệm, kém sắc sảo, mất tập trung, dẫn đến kết quả tệ hại.

Sau vòng 4 Giải hạng Nhất Quốc gia – 2015, CLB Bóng đá Huế đã đòi lại ngồi nhì bảng với 7 điểm, Đồng Tháp tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng trong khi Viettel vẫn giữ vững ngôi đầu với 9 điểm trong tay.

Vòng đấu tiếp theo, CLB Bóng đá Huế sẽ có chuyến làm khách trước Bình Phước (đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH) vào ngày 8/3.

Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top