Thể thao trong nước
Vòng 3 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia LS 2019:

CLB Bóng đá Huế “trắng tay” trước đội bóng Bình Phước

ClockThứ Bảy, 20/04/2019 19:18
TTH.VN - Thi đấu trên sân nhà, song các cầu thủ câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Huế đã không tận dụng được lợi thế này để giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2019.

CLB bóng đá Huế chia điểm ở trận khai màn mùa giải mớiHuế sớm tạm biệt cúp Quốc gia 2019Mượn quân

Chiều 20/4, tại sân Tự Do diễn ra trận đấu giữa CLB Bóng đá Huế và CLB Bình Phước.

Bùi Xuân Lộc (số 18 - CLB Bóng đá Huế) chiến thắng trong một pha tranh chấp bóng với cầu thủ đội khách

Trước trận đấu, người hâm mộ kỳ vọng các chân sút Cố đô sẽ đem về 3 điểm khi có được lợi thế thi đấu sân nhà cùng sự cổ vũ của những người yêu bóng đá Huế. Thực tế, mặc dù Bình Phước có khởi đầu tốt hơn, sau 2 vòng đấu giành được 3 điểm, còn Huế trước vòng 3 mới giành được 1 điểm nhưng một số chuyên gia cho rằng, màn thể hiện của Bình Phước trước vòng 3 chưa để lại nhiều ấn tượng khi họ thua Phố Hiến ở trận ra quân và sau đó phải rất chật vật mới giành được thắng lợi 4 - 3 trước tân binh Phù Đổng. Nhiều người vẫn tin tưởng, khi được trở lại thi đấu trên sân Tự Do, các chân sút Huế có thể cải thiện được thành tích.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ đội nhà nhập cuộc thận trọng, trong khi đội khách chủ động chơi tấn công. Phút thứ 9, lợi dụng sai lầm của hàng phòng ngự, chân sút Lê Quyền Huy Tín (số áo 79) của Bình Phước mở tỷ số trận đấu.

Hàng thủ đội bóng Bình Phước thi đấu rất tập trung trong tình huống đội nhà đá phạt góc

Trong hiệp 1, các cầu thủ đội khách là những người kiểm soát bóng khá tốt và để lại rất ít cơ hội cho các học trò huấn luyện viên (HLV) Phan Văn Trí (CLB Bóng đá Huế). Dù Nguyễn Hữu Thắng được đưa vào thay Nguyễn Văn Chiến với hy vọng tiền vệ mang áo số 22 có thể phát động tổ chức các đợt tấn công với những đường chuyền sáng tạo, song những cơ hội nguy hiểm cuối hiệp 1 cũng chưa thể chiến thắng hàng thủ chơi tập trung của Bình Phước.

Sang hiệp 2, Đặng Văn Anh Phi Pha vào thay Văn Sang ngay từ đầu hiệp. Các cầu thủ đội nhà đã thể hiện lối chơi tốt hơn khi gia tăng khả năng kiểm soát bóng và liên tục tạo ra nhiều cơ hội “ngon ăn” về phía khung thành đối thủ. Đặc biệt là 4 – 5 tình huống tấn công liên tiếp của Hữu Thắng, Ngọc Mười và đồng đội khiến thủ thành Lại Tuấn Vũ của Bình Phước phải làm việc vất vả trong khoảng thời gian giữa hiệp 2.

Điều khiến người hâm mộ bóng đá Huế "không vui" về đội khách là số lần nằm sân của các cầu thủ

Tưởng chừng bàn thắng sẽ đến với “kẻ quyết tâm” nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội nhà khi lần lượt Đức Phát (thẻ đỏ) và Thanh Bình (hai thẻ vàng) phải rời sân do phạm lỗi.

Dù 9 cầu thủ còn lại trên sân đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng lợi thế hơn người đã giúp đoàn quân của HLV Lê Thanh Xuân “bảo vệ” được tỷ số 1 - 0, qua đó giành 3 điểm trên sân Tự Do.

Vòng 4 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia LS 2019, các chân sút miền Hương Ngự sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng Đắk Lắk vào ngày 27/4.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau loạt 4 trận đấu chỉ hòa và thua, CLB Bóng đá Huế đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Bóng đá PVF - CAND trên sân Tự Do ở vòng 8 V. League 2 - 2023.

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng
CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

Trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, CLB Huế liên tục gây thất vọng. Bước vào vòng đấu thứ 7, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng liên tiếp có 2 trận thua và 1 trận hòa, từ vị trí thứ 4 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng V. League 2 – 2023.

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”
Return to top