ClockThứ Hai, 18/04/2022 12:21

CLB Golf Huế - Sài Gòn trao 123 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 18/4, Tỉnh đoàn phối hợp cùng CLB Golf Huế - Sài Gòn tổ chức Chương trình trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.

Đóng góp sức trẻThay đổi nhận thức về văn hóa giao thông của thanh niênXây "nhà nhân ái" cho em Lê Văn Trường

Đại diện Chương trình trao học bổng cho các em học sinh

Chương trình đã trao 123 suất học bổng, trị giá 2 triệu đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 8 huyện, thị, thành phố. Nguồn kinh phí do CLB Golf Huế - Sài Gòn hỗ trợ.

Nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và thuộc khuôn khổ của giải Golf Huế - Sài gòn mở rộng năm 2022 vừa được tổ chức thành công vào ngày 17/4 tại huyện Phú Lộc, chương trình là dịp để kết nối những tấm lòng thiện nguyện và thể hiện tinh thần nhân ái của những người yêu Huế, người con xứ Huế xa quê hướng về giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh vươn lên học tập tốt.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top