Thể thao

CLB Huế thảm bại trên sân nhà

ClockThứ Tư, 06/04/2022 21:38
TTH.VN - Dù có lợi thế đá trên sân nhà SVĐ Tự Do, tuy nhiên khi gặp phải đội “trên cơ” toàn diện như CLB Sài Gòn, CLB Huế đã phải ngậm ngùi thua trận với tỷ số khá đậm là 0-5 trong chiều 6/4 ở giải Cúp Quốc gia BaF Meat 2022.

CLB Bóng đá Huế bị cầm chân trên sân nhàCLB Bóng đá Huế chưa thể gây bất ngờ trên sân Tam KỳKhởi đầu tạm ổnNhững cầu thủ Viettel trưởng thành ở Huế

Dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB Huế (trắng) vẫn không thể làm gì hơn trước đội bóng quá mạnh như Sài Gòn

Trận đấu giữa Huế và Sài Gòn là cuộc đối đầu giữa đại diện của giải hạng Nhất với đại diện của V.League.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Sài Gòn thể hiện quyết tâm giành điểm khi dồn lên tấn công. Ngay giữa hiệp 1, đội bóng này đã có màn mở tỷ số. Không lâu sau ở phút 38, CLB Sài Gòn đã nâng đôi cách biệt. Sau hai bàn thua, đội bóng cố đô đã dồn lên để tìm kiếm cơ hội và đã tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên các pha dứt điểm không thể thành bàn thắng.

Những phút còn lại của hiệp 1 và toàn bộ hiệp 2, với sức mạnh các chuyên môn kĩ thuật lẫn thể lực, các cầu thủ CLB Sài Gòn đã liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng và ấn định chiến thắng chung cuộc với 5 bàn thắng.

Giải Bóng đá Cúp Quốc gia là giải đấu quan trọng trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, với sự góp mặt tham dự của các CLB Ngoại hạng và CLB hạng Nhất. Được đánh giá là một sân chơi hấp dẫn, chứa đựng các yếu tố bất ngờ, Giải Bóng đá Cúp Quốc gia luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và truyền thông cả nước.

Giải Cúp Quốc gia - BaF Meat 2022 năm nay có sự tham dự của 25 CLB Ngoại hạng và hạng Nhất, với tổng số 24 trận đấu và thể thức thi đấu loại trực tiếp.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
Return to top