ClockThứ Tư, 10/09/2014 16:03

“Cô bé bán bánh canh đậu đại học” nhận được 600 USD

TTH.VN - Sau khi Báo Thừa Thiên Huế (số 6141, ra ngày 4/9’2014) có bài viết “Cô bé bán bánh canh đậu đại học”, một nhà hảo tâm là Việt kiều ở Mỹ đã gửi tặng Trần Thuỷ Tiên (nhân vật trong bài viết) số tiền 600 USD.  

Chiều 10/9, đại diện cho nhà hảo tâm, chị Ngô Thị Hiền, Trưởng đài - Phó Ban biên tập Netcodo, đã trao số tiền 600 USD cho Trần Thuỷ Tiên tại trụ sở của VNPT.

Trao tiền của nhà hảo tâm cho Trần Thuỷ Tiên

“Đây là số tiền giúp em có thể trang trải học phí trong những năm học đại học. Em vô cùng cảm ơn nhà hảo tâm đã giúp đỡ và hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không phụ lòng người đã giúp đỡ em”-Tiên nói.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top