ClockThứ Ba, 04/02/2020 13:59

Cơ chế nhân lên của chủng virus 2019-nCoV

Virus corona mới (2019-nCoV) không có khả năng tự nhân lên mà phải nhờ vào tế bào của vật chủ. Quá trình nhân lên này có thể có những sai sót hoặc thay đổi nhỏ, dẫn tới việc virus đột biến.

Cập nhật dịch nCoV: Trung Quốc thêm 64 người tử vong và hơn 2.300 ca nhiễm mớiBệnh nhân thứ 9 ở Việt Nam dương tính với virus coronaWHO phát động chiến dịch chống lại nguồn tin sai lệch về virus coronaHãy là người tiếp nhận thông tháiWHO: Phải tin tưởng, ủng hộ tiến trình đối phó virus Corona của Trung QuốcKhông chủ quan với dịch virus corona475 người đã xuất viện sau điều trị virus Corona tại Trung QuốcHàn Quốc: Các cửa hàng bán lẻ đóng cửa do virus corona

Đến 9 giờ ngày 4/2/2020, đã có 20.626 ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (2019-nCoV) trên toàn thế giới và 427 người tử vong, trong đó 425 người tử vong ở Trung Quốc và 2 người tử vong ngoài Trung Quốc đại lục.

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy vai trò giám sát trong phòng, chống dịch COVID-19

Ngăn chặn thu gom khẩu trang đã qua sử dụng để tái sử dụng nhằm trục lợi bất chính; đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức; kiểm tra đột xuất giá cả tại các chợ, hộ kinh doanh nhu yếu phẩm… là những vấn đề được TX. Hương Thủy tiếp tục đưa ra để ứng phó với COVID-19.

Phát huy vai trò giám sát trong phòng, chống dịch COVID-19
Thị xã Hương Thủy:
Kiên quyết xử lý nếu các hộ kinh doanh nâng giá bất thường

Ông Nguyễn Đắc Tập – Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy cho biết, hiện một số ki ốt, tiệm tạp hóa bán hàng mỳ tôm, dầu ăn, đồ hộp… ở các chợ trên địa bàn thị xã có hiện tượng tăng giá bất thường.

Kiên quyết xử lý nếu các hộ kinh doanh nâng giá bất thường
Return to top