ClockThứ Hai, 15/03/2021 17:14

Có động thái xúc tiến, kích cầu mời gọi du khách đến Huế

TTH.VN - Chiều 15/3, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Phương yêu cầu các thành viên tiếp tục theo dõi diễn biến của dịch để nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch; có phương án duy trì kiểm soát y tế tại các chốt ở sân bay Phú Bài, ga Huế, chuẩn bị các kịch bản tốt nhất cho tiêm chủng trên địa bàn.

Mong có tuyến phố hàng rongĐưa Chân Mây - Lăng Cô trở thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tưKinh tế sẽ phục hồi từ COVID-19 nhanh hơn những cuộc khủng hoảng trước đây'Kinh tế Mỹ sẽ không tăng trưởng quá nóng khi phục hồi sau đại dịch"Cả nước đã có hơn 10.000 người được tiêm chủng vaccine COVID-19Tiếp cận vaccine không bình đẳng là mối đe dọa đối với cả thế giới

UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Phương phát biểu tại cuộc họp 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cho rằng, mặc dầu tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, công tác tiêm chủng được tiến hành nhưng không vì thế mà lơ là, chủ quan. Yêu cầu các cấp, các ngành, người dân tiếp tục thực hiện theo tiêu chí “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế; nhất là đeo khẩu trang và quét mã QR khi vào các cơ sở khám, chữa bệnh.

Tiếp tục theo dõi các địa phương có dịch tại cộng đồng chưa qua 28 ngày, tham mưu Ban Chỉ đạo có phương án phòng dịch sát với tình hình thực tế. Có động thái xúc tiến, kích cầu, mời gọi du khách đến Huế.

Về công tác chuẩn bị tiêm chủng trên địa bàn cho các nhóm đối tượng ưu tiên như lực lượng tuyến đầu, cơ quan chức năng phải được theo dõi chặt chẽ, có phương án, kịch bản tốt nhất chống các phản vệ sau khi tiêm, giảm yếu tó nguy cơ cho người tiêm chủng.  

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho 2 phụ nữ nước ngoài

Sáng 7/3, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Bà Andrea Teufel, Trưởng Đại diện Hội Bảo tồn Di sản Văn hóa Đức và Bà Kazuyo Watanabe, Chủ tịch Liên đoàn Chăm sóc Trẻ em châu Á - Nhật Bản. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.

Trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho 2 phụ nữ nước ngoài
Xây dựng kịch bản tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2024 đạt 10%

Tại cuộc họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 2/2024 diễn ra chiều 29/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương tập trung rà soát, phân tích, đánh giá, dự báo tình hình, chủ động phương án, xây dựng kịch bản phấn đấu tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2024 đạt 10%, cao hơn Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh đề ra (8,5 - 9,5%).

Xây dựng kịch bản tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2024 đạt 10

TIN MỚI

Return to top