Thể thao

Có gì ở Victory Fitness

ClockThứ Bảy, 13/06/2020 08:00
TTH.VN - Không chỉ quy mô nhất TX. Hương Thủy, CLB thể hình nam – nữ Victory Fitness còn là một trong những địa điểm nằm trong top phòng Gym quy mô nhất trên địa bàn toàn tỉnh.

Huấn luyện viên gym, nghề cần sự thấu hiểuTập gym trong khu nội trúPhòng Gym tại Huế đổi luật chơi ngành, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và trải nghiệm

Nhưng đó không phải là lý do mà thời gian qua nhiều người nhắc đến Victory Fitness.

Thành lập vào tháng 6/2018 tại 1162 Nguyễn Tất Thành (P. Phú Bài – TX. Hương Thủy), chỉ sau 3 năm hoạt động, hiện mỗi ngày, Victory Fitness đón từ 100-120 lượt người đến tập luyện – con số mơ ước đối với bất kỳ phòng Gym nào tại Huế.

Victory Fitness - một trong những CLB quy mô thuộc tốp đầu của tỉnh

Để có được số lượt khách đến tập luyện đông như vậy, phải chăng là do Victory Fitness được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập luyện với gần 50 máy đạt chuẩn được nhập từ nước ngoài; có 2 khu nam - nữ riêng biệt với phòng xông hơi, tắm nóng lạnh, vệ sinh, tủ locker, wifi, hệ thống camera trong và ngoài phòng tập, hay hàng năm đều phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế xét nghiệm máu miễn phí để giúp học viên nhanh hoàn thiện, nâng cao các chỉ số sức khỏe…? Chưa hẳn.

Vậy nguyên nhân có phải ngoài Gym, Victory Fitness còn là nơi huấn luyện Bodybuilding (phát triển các nhóm cơ bắp, hình dáng theo tỉ lệ cân đối, thẩm mỹ nhất…), CrossFit (môn phối hợp hoạt động cường độ cao dựa trên chuyển động tinh túy của thể dục dụng cụ, cử tạ, chạy, bơi thuyền…) và Kick Boxing (bài tập dựa trên sự kết hợp của quyền anh, thể dục nhịp điệu, Muay Thái…), đồng thời, trong quá trình tập, khách còn được các HLV tư vấn về dinh dưỡng với những chế độ tối ưu, khoa học?

Cũng có thể, nhưng không phải hoàn toàn.

Bé N.T.T.N. năm nay 15 tuổi, nhà ở P. Phú Bài. Do thiểu năng nên chân của bé rất yếu, đi lại khó khăn, còn tay không cầm được đồ vật. Nhưng đó là chuyện của 2 tháng trước khi bé chưa tham gia tập luyện ở Victory Fitness. Sau khi được mẹ là chị N. T. B. - một học viên của Victory Fitness tin tưởng, gửi gắm cho các HLV của Victory Fitness, sau 2 tháng, hiện, không chỉ phục hồi được chức năng đi lại, cầm nắm mà bé N. đã chạy nhảy, đạp xe bình thường. Và người chứng thực chuyện này, không ai khác là mẹ của bé N.

Biết đến Victory Fitness nhờ bạn bè đã và đang tập luyện tại đây giới thiệu, anh N.T.P. (32 tuổi, cũng ở P. Phú Bài), từ một người sức khỏe kém, các chỉ số xét nghiệm cho thấy dễ dẫn đến đột quỵ bất cứ khi nào, thì sau hơn 1 tháng tập luyện, sức khỏe anh P. đã được cải thiện rất tích cực.

“Anh P. chỉ “khoe” với chúng tôi sau khi “bí mật” đi xét nghiệm các chỉ số liên quan đến sức khỏe ở Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế cách đây mấy ngày. Hiện, bên cạnh bé N. thì anh P. là một trong những học viên siêng năng nhất tại đây”, Trần Huân – một trong những HLV tại Victory Fitness kể.

Bên trong CLB thể hình nam – nữ Victory Fitness

“Có thể chuyện của bé N., anh P. sẽ dấy lên một vài nghi ngờ, cũng như cho rằng Victory Fitness dựng lên để đánh bóng bản thân. Và cách chứng minh đơn giản, trực quan nhất là hãy đến Victory Fitness để chứng thực”, HLV Trần Huân bày tỏ.

Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng hệ hô hấp tim mạch; cơ thể trở nên dẻo dai, giải phóng năng lượng, đốt mỡ thừa và các độc tố trong cơ thể; giảm bệnh tật, giúp xương chắc khỏe, chống đột quỵ, giảm stress, mang lại hưng phấn; giúp người tập vượt qua giới hạn bản thân... là những lợi ích mà việc tập luyện đem lại.

Theo HLV Trần Huân, bên cạnh luôn hoạt động theo tôn chỉ “Sức khỏe của bạn là sứ mệnh của chúng tôi”, Victory Fitness cam kết, ngoài là nơi cung cấp những bài tập, trang thiết bị hiện đại, đúng chuẩn, đây còn một trong những địa chỉ để thư giãn, giải tỏa căng thẳng hiệu quả qua những tiện nghi, những quan tâm, chăm sóc, sẻ chia của các HLV với học viên trước, trong và sau những bài tập.

"Bên cạnh luôn phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế lấy máu xét nghiệm miễn phí cho học viên để nắm các chỉ số nhằm đưa ra phương pháp tập luyện giúp học viên cải thiện các chỉ số sức khoẻ, để tri ân khách hàng đã quan tâm, ủng hộ thời gian qua, hiện, Victory Fitness tiếp tục kéo dài chương trình tập thử miễn phí, giảm giá từ 35% - 50%”, Lê Tú - Chủ tịch CLB thể hình nam - nữ Victory Fitness chia sẻ.

Bài, ảnh: Ân Nhi

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tập Gym có cao lên không? Giải đáp chi tiết từ chuyên gia

Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ngoại hình và sự tự tin của một người. Nhiều người cho rằng tập gym có thể giúp tăng chiều cao, tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở một mức độ nhất định. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về việc tập gym có tăng chiều cao hay không?.

Tập Gym có cao lên không Giải đáp chi tiết từ chuyên gia
Huấn luyện viên gym, nghề cần sự thấu hiểu

“Không chỉ cần vóc dáng chuẩn, đẹp, mỗi huấn luyện viên (HLV) gym còn là một “kỹ sư tâm hồn”, am hiểu tính cách từng học viên”. Trần Minh Lộc, chàng trai có kinh nghiệm ba năm trong nghề đúc kết.

Huấn luyện viên gym, nghề cần sự thấu hiểu
Tập gym trong khu nội trú

5 giờ chiều, phòng tập gym trong khu ký túc xá Trường Bia trở nên nhộn nhịp. Từng nhóm bạn hớn hở như được “cởi trói” áp lực của ngày học căng thẳng và bước vào phòng gym với tâm lý thoải mái.

Tập gym trong khu nội trú
Thả điện thoại xuống và vận động thôi

Mới bước qua đầu tuổi hăm nhưng cũng chỉ vì ngồi nhiều, sử dụng thiết bị điện tử lâu, nên lắm khi tôi tự thấy toàn thân đau nhức đến những tưởng phải có khoảng vài đốt sống lưng đã “trạc ngoại tứ tuần”, còn khớp cổ thì như chững hẳn lại. Rồi tính lại hay than vãn nên thấy cuộc đời từ đó cũng bớt đi mấy phần hào sảng, vui tươi. Ngày trước chẳng biết các chị, các mẹ chỉ sợ đói, sợ lạnh thế nào, nhưng cái lứa trẻ trẻ, trong đó có tôi bây giờ sợ già, sợ chậm nhất. Thế là thôi, còn mò mẫn gì nữa, người ta đã sẵn sàng hết ở các phòng tập rồi.

Thả điện thoại xuống và vận động thôi
Return to top