ClockThứ Ba, 18/07/2017 19:03

Có giải pháp tốt hơn cho những việc chưa làm được

TTH.VN - Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư trong phát biểu khai mạc hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Huế khóa XI, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra ngày 18/7 đã chỉ rõ, nhờ có sự đoàn kết, thống nhất trong hệ thống chính trị, Đảng bộ TP. Huế đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2017.

Tuy vậy, TP. Huế vẫn còn một số tồn tại, khó khăn cần tập trung lãnh đạo thực hiện hiệu quả, như: một số chỉ tiêu phát triển kinh tế chưa đạt; tình hình tranh chấp đất đai, lấn chiếm đất công, vi phạm trong lĩnh vực trật tự đô thị còn phổ biến; giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản còn chậm; tiến độ thi công một số dự án trọng điểm chưa đạt yêu cầu...

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ TP. Huế trong việc lãnh, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2017; đồng thời, yêu cầu TP. Huế tập trung đánh giá những việc chưa làm được để có giải pháp thực hiện tốt hơn. Theo đó, cần phát huy tính chủ động, mạnh dạn đề xuất và triển khai những giải pháp mang tính đột phá nhằm đem lại hiệu quả về mặt xã hội. Ông Bùi Thanh Hà cũng lưu ý TP. Huế đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản, triển khai các giải pháp để tăng nguồn thu ngân sách phục vụ các nhiệm vụ chi cuối năm và kế hoạch năm 2018…

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới
Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

Tìm giải pháp để sân khấu Việt cất cánh
Return to top