ClockThứ Năm, 15/08/2013 11:01

Cơ hội cho doanh nghiệp

TTH - Trong khuôn khổ chương trình "Tháng bán hàng khuyến mại" tỉnh lần thứ VII-2013, từ ngày 16 đến 22/8, trên địa bàn TP Huế sẽ diễn ra Hội chợ Công nghiệp Thương mại (HCCNTM) Huế - 2013 với quy mô khoảng 300 gian hàng của 150 DN, cơ sở trong cả nước.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Khuyến công Quốc gia 2013 được Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 1186/QĐ-BCT ngày 27 tháng 02 năm 2013. Hội chợ có quy mô từ 300-350 gian hàng của các DN, cơ sở sản xuất đến từ 17 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia. Đơn vị tổ chức hội chợ là Công ty CP Bắc Hà miền Trung. Hội chợ công nghiệp thương mại Huế - 2013 sẽ là điểm nhấn với việc giới thiệu những thành tựu phát triển công nghiệp của các địa phương trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung, qua đó nhằm phát huy thế mạnh trong việc xúc tiến hợp tác, phát triển, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thực hiện chuyển giao công nghệ… góp phần tích cực vào việc tuyên truyền và nâng cao nhận thức cộng đồng.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Huế - 2012 thu hút nhiều người dân và khách du lịch đến tham quan và mua sắm

Tổ chức tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh, số 1 Hà Huy Tập, TP Huế, HCCNTM Huế 2013 sẽ bố trí nhiều khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm ngay từ cổng vào đến hết khuôn viên trung tâm. Hội chợ được chia ra các khu vực riêng để khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn hàng hóa, như khu giới thiệu thành tựu của các địa phương với quy mô khoảng 50 gian; khu trưng bày và quảng bá hàng hóa của các DN trong nước bao gồm 200 gian và khu vực dành riêng cho 50 gian hàng của các DN, cơ sở công nghiệp nông thôn và làng nghề trên địa bàn tỉnh. Hội chợ sẽ quy tụ các thương hiệu, sản phẩm hàng hóa của các nhà sản xuất uy tín trong cả nước, là điểm hẹn giữa các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh và là địa điểm giao lưu giữa các làng nghề truyền thống đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Ông Nguyễn Lương Bảy, Giám đốc Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại tỉnh cho biết: “Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Khuyến công Quốc gia 2013, đồng thời là điểm nhấn quan trọng của chương trình Tháng bán hàng khuyến mại 2013 nên hội chợ sẽ quy tụ nhiều DN uy tín và số lượng hàng hóa khá phong phú, đa dạng”.
 
Hội chợ công nghiệp thương mại Huế - 2013 là một trong những hoạt động trọng điểm diễn ra trong năm 2013. Bên cạnh các hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm của các cơ sở DN, hội chợ còn mở ra cơ hội giao lưu, là cầu nối để các DN ký kết các hợp đồng kinh tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các DN, đồng thời đưa thương hiệu, sản phẩm do các DN trên địa bàn tỉnh sản xuất đến với người tiêu dùng trong cả nước.
Bài, ảnh: Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4
'Bến đỗ' tiếp theo của vàng

Giữa lúc giới đầu tư đang hân hoan tận hưởng những kỷ lục mới trên thị trường chứng khoán, vàng - nơi trú ẩn yêu thích của họ - cũng đang đạt những đỉnh cao mới.

Bến đỗ tiếp theo của vàng
Xóa độc quyền để bình ổn thị trường vàng

Giới đầu tư đang “nóng lòng” chờ Nghị định 24/2012/NĐ-CP của Chính phủ sớm được sửa đổi để bình ổn thị trường vàng. Theo nhiều chuyên gia kinh tế, để thu hẹp khoảng cách giữa giá vàng trong nước và giá vàng quốc tế, trước tiên, cần xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC.

Xóa độc quyền để bình ổn thị trường vàng
Return to top