ClockChủ Nhật, 12/05/2019 08:20

Cơ hội làm việc tại môi trường giáo dục chuẩn quốc tế tại Cố đô

TTH.VN - Hệ thống trường song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc – UK Academy hiện đang có mặt tại 5 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc: Bà Rịa – Vũng Tàu (UKA Bà Rịa), TP.HCM (UKA Bình Thạnh), Quảng Ngãi (IEC – Thành phố giáo dục), Thừa Thiên – Huế (UKA Huế), Quảng Ninh (UKA Hạ Long).

Với mong muốn mở rộng và mang đến sứ mệnh giáo dục nhân bản, UK Academy Huế - tọa lạc tại tỉnh lộ 10 thuộc địa phận huyện Phú Vang, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các bạn có mong muốn được làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế. Nơi đây sở hữu không gian làm việc tiện nghi, hiện đại, đảm bảo điều kiện tốt nhất để đội ngũ cán bộ - nhân viên và giáo viên có thể hoàn thành thật tốt công việc của mình. Đến với UK Academy Huế để có cơ hội làm việc cùng đồng nghiệp có chuyên môn, đề cao tinh thần đoàn kết, thoả sức sáng tạo và trở thành những người đồng hành trên hải trình tri thức của các thế hệ học sinh tài năng toàn diện.

Tại UK Academy, bạn có thể thỏa sức cùng chúng tôi sáng tạo những ý tưởng mới lạ. Vì giáo dục là mở ra nguồn tri thức vô hạn. Hệ thống trường song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc luôn đổi mới theo xu hướng phát triển thế giới, tiếp cận với những môn học và phương pháp giảng dạy tiến bộ nhất: môn học STEAM hiện đại, phương pháp E-learning (giáo trình điện tử) và giảng dạy các môn học kỹ năng mềm để làm nền tảng vững chắc cho các học sinh. Làm việc tại môi trường chuẩn quốc tế của UK Academy, các bạn còn có cơ hội trau dồi kỹ năng ngoại ngữ cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Ngoài những hoạt động giảng dạy, xây dựng và quản lý hệ thống UK Academy, cán bộ - nhân viên và giáo viên còn có cơ hội tham gia vào những chương trình tập huấn kỹ năng riêng biệt. Nhận được những phúc lợi đãi ngộ và chăm sóc nội bộ hấp dẫn, chu đáo. Ngoài những giờ làm việc hăng say, còn là những chuyến đi, những khoảnh khắc thắt chặt thêm tình đồng đội.

Nhằm tìm kiếm nhân tài, Hệ thống Trường Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy tổ chức Ngày hội nghề nghiệp - UKA CAREER DAY 2019 nhằm tuyển dụng các vị trí sau:

1. Hiệu trưởng người nước ngoài

2. Hiệu trưởng người Việt Nam

3. Hiệu phó chuyên môn

4. Hiệu phó quản trị

5. Trưởng bộ phận tuyển sinh, nhân viên tuyển sinh, nhân viên chăm sóc học sinh

6. Giáo viên mầm non, Giáo viên Tiểu học, Giáo viên Trung học

7. Giáo viên nước ngoài, Trưởng nhóm Giáo viên nước ngoài, trợ giảng, điều phối viên

8. Nhân viên Marketing, Event, Kế toán, Nhân sự, Hành chánh, Thư viện, Học vụ, IT, Giám thị, Tài xế, Bảo mẫu, Bảo trì….

Bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi trở thành một trong những nhân tố sáng giá trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế tại UK Academy Huế chưa?

UKA CAREER DAY 2019

Thời gian: 8:00 – 17:00, thứ 7 ngày 18/05/2019.

Địa điểm: White Lotus Hotel, 05-07 Hoàng Hoa Thám, TP. Huế.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: tuyendung@nhg.vn

Hotline Tuyển dụng: 0386058088

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendunguka/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới

Với nhiều quy hoạch lớn mang tầm chiến lược ở Thừa Thiên Huế cũng như Luật Đất đai 2024 (sửa đổi) và nhiều luật mới đã, sắp ban hành, hy vọng sẽ tạo động lực cho Thừa Thiên Huế bứt phá trong tương lai gần.

Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới
Đoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2

Ngày 25/3, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Hàn Quốc do Thượng nghị sĩ Quốc hội, thành viên Ủy ban Y tế phúc lợi, Ủy ban Phụ nữ và gia đình Quốc hội Hàn Quốc Choi Younsuk làm trưởng đoàn cùng đại diện Bộ Y tế Phúc lợi Hàn Quốc, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, nhà đầu tư, giám đốc điều hành các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế Hàn Quốc đến thăm, tìm hiểu cơ chế đầu tư giai đoạn 2 tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2.

Đoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào

Qua quan sát, diện chưa rộng lắm nhưng tôi đã “lờ mờ” nhận ra xu hướng tiêu dùng thân thiện với môi trường (thường được gọi là xu hướng tiêu dùng xanh) đang dần hiện hữu và được coi trọng, nó không ở chỗ này thì ở chỗ kia. Xu hướng này chỉ có được khi đi cùng với nhận thức và những lĩnh vực tiêu dùng văn minh.

Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào

TIN MỚI

Return to top