ClockThứ Sáu, 22/10/2021 14:10

Cơ hội xúc tiến thương mại với Hoa Kỳ

TTH.VN - Hội thảo Thương mại điện tử - Giải pháp thúc đẩy kinh doanh với Hoa Kỳ sẽ được tổ chức tại Huế vào cuối tháng 10 này là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, tìm hiểu thông tin về thị trường Hoa Kỳ.

Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ nhân giống cây rau máHội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo trẻ ASEAN-Trung QuốcCác nguy cơ tiềm ẩn đối với phụ nữ mang thai mắc COVID-19

Hỗ trợ doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại là một nhiệm vụ quan trọng của tỉnh

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ đề án đẩy mạnh hợp tác thương mại đầu tư song phương giữa Việt Nam với các đối tác chiến lược quan trọng đến từ Hoa Kỳ. Hoạt động sẽ được Viện Nghiên cứu phát triển phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức trực tuyến và trực tiếp vào ngày 29/10 này.

Hội thảo sẽ cung cấp thông tin về thị trường Hoa Kỳ cho các doanh nghiệp Việt Nam và giới thiệu một số giải pháp kinh doanh thương mại điện tử để thúc đẩy xuất khẩu; vấn đề về sự sẵn sàng và các giải pháp phát triển thương mại điện tử theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp; cách thức tiếp cận thị trường bán lẻ Hoa Kỳ...

Hội thảo cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, tìm hiểu thông tin về thị trường Hoa Kỳ, qua đó phát huy các thế mạnh của doanh nghiệp địa phương, nghiên cứu một số giải pháp chuyển đổi số mở rộng thị trường thích ứng trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

Liên minh châu Âu (EU) và Philippines ngày 18/3 cho biết, họ sẽ nối lại các cuộc đàm phán về một hiệp định thương mại tự do, trong bối cảnh EU tìm cách nắm bắt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hơn của khu vực châu Á và tiếp cận các nguyên liệu thô quan trọng.

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại
Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

Phục vụ cho việc đánh giá, so sánh tiềm năng của xe máy điện trong lĩnh vực giao vận, UNDP (Chương trình phát triển Liên hợp quốc) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện dự án thử nghiệm xe máy điện giao hàng tại TP. Huế.

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

TIN MỚI

Return to top