ClockThứ Sáu, 06/05/2022 15:29
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Có nên mua Venezia Beach hay không? Chia sẻ từ chuyên gia

TTH.VN - Venezia Beach là một trong những dự án BĐS đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng bởi vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng cùng với những tiện ích cao cấp. Vậy có nên mua Venezia Beach hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Có nên mua Venezia Beach hay không?

Venezia Beach là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm trên cung đường ven biển triệu đô Hồ Tràm - Bình Châu, một địa điểm du lịch đang thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Với hơn 3.979 sản phẩm được lấy cảm hứng từ thành phố Venice thơ mộng bên kia nước Ý tạo nên một Venezia Beach vô cùng ấn tượng với mặt tiền đại dương xanh bất tận tạo nên một đô thị đẳng cấp với vị thế độc tôn tại Bình Châu.

Venezia Beach dự án tiềm năng tại Bình Châu

Đặc biệt lựa chọn mua Venezia Beach trong giai đoạn này quý khách sẽ được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị sản phẩm, ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% với chính sách không lãi suất, không phí tất thanh toán trước thời hạn và không trả nợ gốc đến khi giao nhà.

Venezia Beach sở hữu vị trí chiến lược tại cung đường ven biển

Venezia Beach tọa lạc vàng tại cung đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa  – Vũng Tàu. Đây là cung đường ven biển triệu đô với rất nhiều tiềm năng phát triển góp phần nâng cao giá trị của những dự án đồ sộ. Vì vậy khả năng kết nối giao thông xung quanh dự án vô cùng thuận lợi.

Vị trí dự án Venezia Beach

Với dự án bến phà nối giữa Cần Giờ và Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động nên thời gian di chuyển từ Venezia Beach cũng được rút ngắn.

Từ Venezia Beach chỉ mất 5 phút để di chuyển tới chợ Bình Châu, chợ Thắng Hải, 10 phút tới suối khoáng nóng Bình Châu, 20 phút tới Rừng nguyên sinh Phước Bửu, 60 phút tới sân bay Long Thành hay 90 phút tới TP.HCM.

Đặc biệt, Venezia Beach tọa lạc kế bên đường bờ biển dài 2km và đường sông dài 1,1km, đây là vị trí mà các chuyên gia bất động sản đánh giá là đắt giá bậc nhất Vũng Tàu. Vị trí này mang đến cho dự án một không gian sống trong lành, mát mẻ, hội tụ nhiều tinh hoa, tạo nhiều phúc khí thượng vượng cho gia chủ. Đây là không gian sống mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu, đặc biệt là những người trong giới thượng lưu.

Venezia Beach sở hữu sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao.

Venezia Beach là một khu du lịch sinh thái với tích hợp hệ thống tiện ích sang trọng, cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao với 14 phân khu tiện ích và hơn 200 công trình khác nhau mang đến khoảng thời gian nghỉ dưỡng, du lịch thoải mái, tuyệt vời và đặc sắc nhất cho các du khách.

Đến với Venezia Beach du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các tiện ích hấp dẫn như Sport Club, Kids Clubs, Marina, Welcome Venezia, Plaza & Public Arts,….cùng với các hạng mục công cộng đẳng cấp như phố ẩm thực, hồ bơi, bãi biển nhân tạo,….

Venezia Beach thiết kế độc đáo, ấn tượng

Venezia Beach điểm đến hàng đầu của du khách

Với diện tích 72ha, Venezia Beach được ví như một thành phố thu nhỏ trên cung đường biển triệu đô với kiến trúc độc đáo mang concept mới lạ. Dự án được chia thành 4 phân khu The Venice, The Catania, The Milano và The Vicenza, mỗi phân khu mang một phong cách khác nhau như lãng mạc, đẳng cấp, thời trang và văn hóa như 4 thành phố của nước Ý thu nhỏ, tạo nên sự khác biệt của Venezia Beach so với các dự án khác trong cùng khu vực.

Tham khảo dòng sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach - Phân tích & Giá 2022

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng cũng như tiến độ xây dựng của dự án. Khi lựa chọn Venezia Beach quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi dự án được đầu tư bởi Venezia Beach được đầu tư bởi tập đoàn Danh Việt, có đơn vị phát triển là Hưng Vượng Developer. Đây là tập đoàn có uy tín, thương hiệu cũng như tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, tập đoàn này còn liên kết với các đối tác nước ngoài như: Sheraton, Premier Best Western, Marriott,…trong việc quản lý, vận hành, cung cấp các dịch vụ.

Vì được đầu tư bởi một tập đoàn uy tín nên pháp lý của dự án đã được hoàn thiện đầy đủ, bao gồm các giấy tờ như: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch 1/500, giấy phép xây dựng, chủ trương chấp thuận đầu tư. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Venezia Beach.

Như vậy trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp thắc mắc có nên mua Venezia Beach hay không? Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây Atiso

Ngày 22/3, Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội thảo khoa học về dự án nghiên cứu khoa học cấp tỉnh "Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây Atiso đỏ tại Phong Điền". Dự án do PGS.TS Nguyễn Văn Toản, giảng viên Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế làm chủ nhiệm.

Liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây Atiso

TIN MỚI

  • Mua đèn chính hãng giá tốt
Return to top