ClockThứ Năm, 10/11/2022 08:16
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Có nên vay mua Bcons City với lãi suất 0% trong 2 năm

TTH.VN - Trong bối cảnh khủng hoảng Kinh Tế Thế Giớ và lạm phát đang diễn ra trong mức cao tại một số quốc gia như: Venezuela, Sudan, Zimbabwe, Thổ Nhĩ Kỳ và Argentina,…Và từ đó là động thái tăng lãi suất từ Cục dự trữ Liên bang (Hoa Kỳ) FED, kéo theo các Ngân hàng Nhà nước của Việt Nam cũng tăng lãi suất để kìm hãm và khống chế lạm phát ở mức thấp nhất có thể.

Ảnh hưởng của việc tăng lãi suất đến thị trường BĐS

Việc tăng lãi suất huy động đồng nghĩa với lãi suất cho vay mua BĐS cũng tăng theo, từ đó gây tác động rất lớn đến các ngành nghề có sử dụng vốn ngân hàng nói chung và bất động sản nói riêng.

Cụ thể là, các chủ đầu tư vay vốn Ngân hàng để đầu tư các dự án Bất động sản cũng bị áp lực bởi lãi vay ngân hàng tăng lên khá cao, cùng với việc siết room tín dụng khiến cho việc tiếp cận với nguồn vốn vay càng khó khăn. Ngoài ra, Khách hàng mua Bất động sản cũng sẽ ngại xuống tiền hơn bởi lãi suất vay cũng như room tín dụng đang bị hạn chế khiến cho việc mua Bất động sản khó khăn hơn

Từ lý do trên ta thấy các nhà đầu tư BĐS sẽ ngày càng có xu hướng mua bất động sản giá rẻ, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân.

Có nên vay mua Bcons City với lãi suất 0% trong 2 năm?

Hiện tại trên thị trường, Bất động sản giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân là không nhiều, phải kể đến một trong số đó là dự án Bcons City của Tập Đoàn Bcons tại Làng ĐH Quốc Gia Thủ Đức.

Bcons City là dự án căn hộ với chỉ từ 1,6 tỷ/căn 2PN. Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, được ân hạn nợ gốc, lãi suất 0% trong 2 năm

Như vậy, vay mua Bcons City là tuyệt với khi không phải trả lãi trong 2 năm trong bối cảnh mà lãi suất vay mua BĐS đang neo rất cao

Thông tin dự án căn hộ Bcons City

Hotline: 0889 675 777

Website: https://bconscity.binhduong.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Con gái có nên học nuôi trồng thủy sản?

Với sự phát triển của nông nghiệp và thủy sản, việc học và làm việc thủy sản không chỉ là một lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn mà còn mang lại nhiều cơ hội và tiềm năng cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, khi xem xét từ góc độ của phụ nữ, công việc này đòi hỏi các kỹ năng đặc biệt và có thể khác biệt so với nam giới. Hãy cùng khám phá chi tiết về ngành nghề này đối với phụ nữ trong bài viết dưới đây.

Con gái có nên học nuôi trồng thủy sản
Tỷ lệ văn phòng trống tại Mỹ lập mức kỷ lục mới

Tỷ lệ văn phòng trống tại Mỹ vừa đạt đỉnh mới trong quý đầu tiên của năm nay, trong bối cảnh nhu cầu tiếp tục phát triển đối với các hình thức làm việc kết hợp giữa làm việc tại nhà và tại văn phòng.

Tỷ lệ văn phòng trống tại Mỹ lập mức kỷ lục mới
Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai
IMF: Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc vẫn rất quan trọng cho sự phục hồi toàn cầu

Trong cuộc họp mới của chính phủ Trung Quốc về Công tác Kinh tế Trung ương, các nhà lãnh đạo nước này đã đưa ra những ưu tiên cho công tác kinh tế của đất nước vào năm 2024. Tại đây, nền kinh tế Trung Quốc được ghi nhận đã có sự phục hồi, với những tiến bộ vững chắc đạt được trong phát triển chất lượng cao vào năm 2023.

IMF Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc vẫn rất quan trọng cho sự phục hồi toàn cầu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top