ClockThứ Ba, 26/02/2019 15:31

Cổ phiếu của HUB chính thức được giao dịch trên sàn chứng khoán

TTH.VN - Sáng ngày 26/2 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Xây lắp Thiên Huế chính thức được Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh trao quyết định niêm yết và thực hiện nghi thức đánh chiêng chào mừng cho ngày giao dịch chính thức cổ phiếu của công ty.

Vào CPTPP, doanh nghiệp gỗ Việt phải thay đổi tư duy kiếm tiềnXác định bước đột phá, tạo đà thành côngTriển khai quy trình phản ánh hiện trường cho doanh nghiệp viễn thông

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cùng tham gia tại buổi lễ

Buổi lễ có sự tham gia của Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định.

Tại đây, Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế đã niêm yết hơn 15 triệu cổ phiếu và chính thức giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã giao dịch là HUB. Mức giá chào sàn được chọn là 25.000đ/cp thì vốn hóa thị trường của Công ty dự kiến hơn 381 tỷ đồng.

Được cổ phần hóa từ năm 2011 với số vốn 126 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh và tỷ lệ cổ tức của HUB thực hiện từ 2011 đến nay luôn duy trì mức chi trả cổ tức cho các cổ đông trên 10%, đặc biệt từ năm 2014 đến nay luôn ở mức dao động từ 15 - 20%. Và sau 2 lần tăng vốn điều lệ, tính đến thời điểm hiện nay, HUB có vốn đăng ký là 152.46 tỷ đồng.

 Dự án khu nhà ở Tam Thai là một trong những dự án lớn của HUB

Theo ông Lê Quý Định, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty, ngoài các lĩnh vực kinh doanh chính là hoạt động thầu xây lắp và sản xuất vật liệu xây dựng, Công ty đang nghiên cứu chuyển đổi mục đích sử dụng một số khu nhà đang khai thác làm văn phòng cho thuê không đạt hiệu quả cao thành khách sạn để đón đầu cho sự tăng trưởng của ngành du lịch tại Thừa Thiên Huế trong những năm sắp tới. Mở rộng đầu tư ở các tỉnh phía Nam đưa thương hiệu HUB vươn xa.

                                                                   Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top