ClockChủ Nhật, 02/10/2016 17:18

Cơ sở 2 Bệnh viện TW Huế triển khai kỹ thuật cao

TTH - Ngay sau khi tiếp nhận Bệnh viện Đa khoa tỉnh trở thành cơ sở 2 của Bệnh viện TW Huế, vừa qua Bệnh viện TW Huế cơ sở 2 đã triển khai kỹ thuật cao cho hai ca bệnh: Viêm ruột thừa và viêm phúc mạc ruột thừa.

Lúc 17h ngày 1/10, PGS.TS. bác sĩ Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện TW Huế đã thực hiện ca mổ ruột thừa kỹ thuật nội soi hai troka bằng dao siêu âm cho bệnh nhân H.T.H quê ở Phong Điền. Sau 30 phút, ca mổ đã hoàn thành. Lúc 19h cùng ngày, tại đây, các bác sĩ khoa Ngoại nhi - Cấp cứu bụng tiếp tục triển khai kỹ thuật mổ nội soi viêm phúc mạc ruột thừa cho bệnh nhân T.C.B, 19 tuổi, quê Phong Điền. Đây là hai kỹ thuật cao, đặc biệt kỹ thuật nội soi hai troka bằng dao siêu âm chỉ triển khai được ở bệnh viện tuyến Trung ương, bác sĩ có trình độ cao và đầy đủ trang thiết bị. Sau hai ca mổ, các bác sĩ có chuyên môn cao đã trực để theo dõi sức khỏe bệnh nhân. Ngày 2/10, sức khỏe hai bệnh nhân H và B đã ổn định.

PGS.TS. bác sĩ Phạm Như Hiệp cho biết, hàng ngày Bệnh viện TW Huế sẽ điều các bác sĩ, điều dưỡng có chuyên môn vững vàng ra cơ sở 2 của Bệnh viện TW Huế để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, đồng thời tổ chức đào tạo lại chuyên môn cho các bác sĩ ở cơ sở 2 nhằm nâng cao chất lượng khám điều trị cho bệnh nhân.

Xuân Hồng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top