ClockThứ Tư, 29/09/2021 13:34

Cơ sở kinh doanh ăn uống sử dụng đồ uống có cồn được hoạt động sau 22 giờ

TTH.VN - Nội dung này vừa được UBND TP. Huế thông báo tại văn bản điều chỉnh một số biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Huế.

Xử phạt nghiêm người vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19Tạm giữ giấy phép lái xe, cách ly tập trung tài xế vi phạm phòng chống dịch COVID-19Phạt 7,5 triệu đồng đối với lái xe tải vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19

Từ ngày 28/9, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có sử dụng thức uống có chứa nồng độ cồn ở TP. Huế được phép hoạt động sau 22 giờ 

Để thực hiện xác lập trạng thái bình thường mới trong sinh hoạt và thúc đẩy các hoạt động kinh tế - xã hội song song với việc tiếp tục chủ động trong công tác phòng, chống dịch COVID - 19, TP. Huế cho phép các cơ sở/ điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống có sử dụng thức uống có chứa nồng độ cồn trên địa bàn thành phố được phép hoạt động sau 22 giờ từ ngày 28/9.

Ngoài ra, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (nhà hàng, quán ăn, quán cafe...) trên địa bàn thành phố phải đăng ký số lượng phục vụ tối đa theo quy định (phục vụ không quá 50% công suất), lập sơ đồ khoảng cách giữa các bàn của cơ sở gửi UBND phường, xã và cam kết với UBND phường, xã về thực hiện đúng các quy định phòng, chống dịch. 

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật đề nghị Chủ tịch UBND các phường, xã chịu trách nhiệm thẩm định, xác nhận số lượng khách trong một lần phục vụ của cơ sở kinh doanh bảo đảm các điều kiện nêu trên; thường xuyên kiểm tra, giám sát các điều kiện an toàn phòng, chống dịch. Thủ trưởng các phòng, ban thành phố, Chủ tịch UBND các phường, xã thuộc thành phố căn cứ, chức năng nhiệm vụ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp kiểm soát trong phòng, chống dịch.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao nhiều phần quà cho bà con vùng phong toả ở TP. Huế

Hoạt động này được Uỷ ban MTTQVN TP. Huế và các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên địa bàn triển khai chiều 14/11 nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các hộ dân đang thực hiện cách ly, phong toả ổn định cuộc sống.

Trao nhiều phần quà cho bà con vùng phong toả ở TP Huế
TP. Huế tổ chức phương án sơ tán dân vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở

UBND TP. Huế vừa có công văn về chủ động ứng phó với nguy cơ lũ quét và sạt lở đất, yêu cầu các đơn vị, địa phương tổ chức phương án sơ tán dân vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân; đồng thời đảm bảo an toàn về phòng chống dịch COVID-19.

TP Huế tổ chức phương án sơ tán dân vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở

TIN MỚI

Return to top